Top 10 tiền đạo chạy cánh xuất sắc nhất: Messi giữ vững phong độ, Sancho thứ mấy?

19:51 Thứ tư 22/07/2020

Dưới đây là những cầu thủ tiền đạo dạt cánh hay nhất do Sport Bible bình chọn.

 

Messi nói về danh hiệu vua phá lưới La Liga

Jadon Sancho gây áp lực để Dortmund bán mình - Bóng Đá

 10. Jadon Sancho (Borussia Dortmund). Không phải ngẫu nhiên tài năng trẻ người Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu. Sở hữu tốc độ lẫn kỹ thuật tuyệt vời, Sancho luôn biết cách khiến hàng phòng ngự đối thủ chao đảo mỗi lần anh cầm bóng.

Man City have everything needed to win the Champions League, says Mahrez - Bóng Đá

 9. Riyad Mahrez (Manchester City). Cầu thủ mang quốc tịch Algeria cập bến Etihad hồi mùa hè năm 2018 từ Leicester City, tại đây. Dù khá chật vật trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình toàn sao của HLV Pep Guardiola, tuy nhiên Mahrez vẫn gây ấn tượng khi được trao cơ hội thông qua những pha bứt tốc và các tình huống xử lý bóng mãn nhãn.

Từ Van Dijk đến Kate: 10 thương vụ 'bước ngoặt' của EPL ở chợ Hè 2015 - Bóng Đá

 8. Raheem Sterling (Manchester City). Bất chấp việc nửa xanh thành Manchester đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu quốc nội mùa này, Sterling vẫn đang cho thấy một màn trình diễn khá ấn tượng. Kể từ đầu chiến dịch, anh đã bỏ túi 29 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo.

Juventus 'cool interest in Angel Di Maria' - Bóng Đá

 7. Angel Di Maria (PSG). Dù đã bước sang tuổi 32, ngôi sao người Argentina vẫn duy trì một phong độ tương đối ổn định và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Hazard thừa nhận mùa giải tồi tệ - Bóng Đá

 6. Eden Hazard (Real Madrid). Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái, song chấn thương triền miên đã khiến mùa giải đầu tiên của Hazard tại Bernabeu trở thành thảm họa. Mặc dù vậy, anh vẫn lọt top những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu.

Từ Rashford đến Kane: 10 chân sút 'đỉnh nhất' EPL tính từ tháng 2/2018 - Bóng Đá

 5. Sadio Mane (Liverpool). Cầu thủ người Senegal là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng giúp The Kop đăng quang tại Champions League mùa trước và Premier League ở chiến dịch hiện tại. 

'Watch Messi closely' - Bradley reveals advice that led to Salah becoming 'one of the best players in the world' - Bóng Đá

 4. Mohamed Salah (Liverpool). Cùng với Mane và Roberto Firmino, cựu ngôi sao Roma đã tạo nên mũi đinh ba tấn công khiến mọi hàng phòng ngự đều khiếp sợ. Chính khả năng tạo đột biến cực cao cùng những tình huống dứt điểm quyết đoán của Salah đã không ít lần giúp Liverpool có được chiến thắng quan trọng.

Real Madrid: 3 reasons to be optimistic for a Kylian Mbappe transfer - Bóng Đá

 3. Kylian Mbappe (PSG). "Cậu bé vàng" của bóng đá Pháp đã trưởng thành và trở thành trụ cột dẫn dắt đội bóng nước Pháp đến thành công. Chỉ mới 21 tuổi, Mbappe ắt hẳn sẽ còn phát triển sự nghiệp rạng rỡ hơn nữa.

 Dani Alves remembers his piece of advice to Neymar - Bóng Đá

 2. Neymar (PSG). Dù đã sa sút phong độ rõ rệt trong những năm vừa qua, nhưng cựu ngôi sao Barcelona vẫn được đánh giá rất cao nhờ khả năng tạo tính đột biến cực cao.

9 'cái nhất' ở La Liga mùa này: Messi rất tốt, nhưng Real Madrid rất tiếc! - Bóng Đá

 1. Lionel Messi (Barcelona). Dù phong độ đã dần suy giảm bởi vấn đề tuổi tác, tuy nhiên siêu sao người Argentina vẫn đang cho thấy khả năng "gánh đội" tuyệt vời ở mùa giải hiện tại, bằng chứng rõ nhất là anh đã trở thành vua phá lưới kiêm vua kiến tạo tại La Liga.

Trường Sơn | 18:53 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục