Top 10 thủ môn hàng đầu thế giới: Neuer chỉ thứ 10, De Gea sau 3 cái tên

18:50 Thứ sáu 16/08/2019 | 2

Cùng điểm mặt top 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, theo đánh giá của tờ Fourfourtwo.

 - Bóng Đá

 10. Manuel Neuer (Bayern Munich): Neuer có thể sớm leo lên vị trí dẫn đầu danh sách này, nhưng hai mùa giải chấn thương cùng kỳ World Cup khủng khiếp khiến thủ môn 33 tuổi này không thể vươn đến đỉnh cao.

 - Bóng Đá

 9. Kepa Arrizabalaga (Chelsea): Kepa đi vào lịch sử với tư cách thủ môn đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến Chelsea từ Athletic Bilbao với giá 71,6 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã thích nghi tốt ở Anh, chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu ở Premier League 2018/19 dưới thời Maurizio Sarri và giữ sạch lưới 14 trận.

 - Bóng Đá

 8. Samir Handanovic (Inter Milan): Handanovic đã trải qua sự nghiệp của mình ở Serie A dưới cái bóng của Gianluigi Buffon. Tuy nhiên, những đóng góp thầm lặng đã giúp anh nhận được nhiều sự trân trọng ở Italia.

 - Bóng Đá

 7. Hugo Lloris (Tottenham): Với những pha cứu thua ngoạn mục, Lloris là một tài sản lớn đối với HLV Mauricio Pochettino. Anh là thủ quân của tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup và tiếp theo đó là dẫn dắt Spurs đến trận chung kết Champions League lần đầu tiên.

 - Bóng Đá

 6. Thibaut Courtois (Real Madrid): Courtois có sự ổn định đáng kinh ngạc từ trận này qua trận khác, tháng này qua tháng khác. Rất ít khi anh mắc sai lầm.

 - Bóng Đá

 5. Ederson (Manchester City): Ederson đến Man City sau một mùa giải 2016/17 phi thường tại Benfica, với 17 trận giữ sạch lưới. Ngôi sao người Brazil dễ dàng thích nghi tại Ngoại hạng Anh. Mùa vừa qua, anh có đến 20 trận giữ sạch lưới.

 - Bóng Đá

 4. David de Gea (Manchester United): Trong hơn nửa thập kỷ biến động tại Old Trafford, De Gea luôn là cái tên xuất sắc và ổn định nhất. Phản xạ tuyệt vời khiến những sai lầm sơ đẳng của anh cuối mùa trước dễ dàng bị quên đi.

 - Bóng Đá

 3. Marc-Andre ter Stegen (Barcelona): Từ chỗ hay mắc sai lầm ngớ ngẩn, Ter Stegen đã trở thành một trong những thủ thành ổn định và xuất sắc nhất châu Âu tại Barcelona. 

 - Bóng Đá

 2. Alisson (Liverpool): Cầu thủ người Brazil đã chiếm được vị trí chính thức tại ĐTQG của Ederson. Anh là miếng ghép hoàn hảo tại Liverpool và góp công lớn giúp The Kop lên ngôi vô địch Champions League.

 - Bóng Đá

 1. Jan Oblak (Atletico Madrid): Ngôi sao người Slovenia có tất cả chỉ ở độ tuổi 26: từ khả năng chỉ huy hàng thủ, phản xạ xuất thần cho đến sự ổn định. Anh có 100 trận giữ sạch lưới cho Atletico Madrid chỉ sau 178 trận. Anh đã giành được danh hiệu Zamora trong 4 mùa bóng gần nhất.

Tài năng của Oblak:

Minh Tuấn | 18:22 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục