Top 10 thống kê ấn tượng Tottenham 4-1 Liverpool: Thảm họa phòng ngự

13:29 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có trận thua "sấp mặt" trên sân Wembley trước Tottenham bởi những sai lầm nghiêm trọng ở hàng thủ. Dưới đây là 5 thống kê ấn tượng nhất của trận đấu này.

1000 - Liverpool là đội bóng thứ sáu trong lịch sử phải nhận 1000 bàn thua ở Premier League. 

45 - Harry Kane đã ghi 45 bàn thắng trong 40 lần ra sân trong màu áo Tottenham và ĐT Anh trong năm 2017.

29 - Harry Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở Premier League trên sân Wembley sau 29 cú dứt điểm không thành công từ trước đó.

 - Bóng Đá

 Harry Kane đã giải hạn ở Wembley.

13 - Simon Mignolet đã có 13 lỗi dẫn tới bàn thua ở Premier League kể từ khi ra mắt Liverpool, nhiều hơn bất kỳ thủ thành nào khác trong khoảng thời gian này.

10 - Mohamed Salah là cầu thủ Liverpool đầu tiên được trực tiếp tham gia vào 10 bàn thắng trên tất cả mặt trận ở mùa giải này, bao gồm 8 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

7 - Kieran Trippier đã kiến tạo 7 lần giúp Harry Kane ghi bàn ở Premier League trong năm 2017, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Spurs nào khác.

4- Không có cầu thủ Liverpool nào có nhiều lỗi phòng thủ hơn (4) Dejan Lovren tại Premier League kể từ đầu mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Lovren là thảm họa phòng ngự của Liverpool.

4 - Sau 4 trận tịt ngòi ở Wembley trong khuôn khổ Premier League, Harry Kane cuối cùng cũng đã giải hạn thành công.

2 - Heung-min Son đã ghi được 2 bàn trong mùa giải này, tất cả đều ở sân Wembley và đều do Harry Kane kiến tạo.

1 - Trận đấu này là lần ra sân trong đội hình chính thức đầu tiên của chân sút Fernando Llorente trong màu áo Tottenham ở Premier League. Ngoài ra, ở trận đấu này, Tottenham đã ra sân với đội hình khá lạ mắt khi hàng thủ 5 người, tuyến giữa 3 người và bộ đôi tiền đạo Harry Kane và Fernando Llorente.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 12:25 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục