Top 10 người mẫu thể hình nóng bỏng nhất thế giới

11:32 Thứ ba 13/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThể hình từ lâu đã là bộ môn thể thao được đón nhận trên toàn thế giới. Rất nhiều vận động viên hiện đang là hình mẫu thúc đẩy động lực của rất nhiều người.

 Trong cộng đồng những người mê thể hình thường có những cá nhân xuất sắc được mọi người ngưỡng mộ. Cùng điểm qua 10 người mẫu, vận động viên thể hình nổi tiếng nhất thế giới với Tinthethao.

1.Lazar Angelov

Lazar-Angelov-Wallpapers

 

Nổi tiếng với cơ bụng được mệnh danh là đẹp nhất thế giới. Ở độ tuổi 18, anh đã dành 1 năm rưỡi để tham gia nghĩa vụ quân sự. Cũng tại đây, Lazar Angelov tìm thấy được định hướng của cuộc đời mình - Thể hình. Hiện tại, anh là huấn luyện viên cá nhân, sở hữu kênh Youtube có gần 620.000 lượt theo dõi. Anh thường xuyên đăng tải các video chia sẻ về bài tập và chế độ ăn uống. Với thân hình cuồn cuộn và săn chắn, Lazar Angelov trở thành nguồn cảm hứng của giới đam mê thể hình không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam.

2.Jeff Seid

maxresdefault

 

Với Jeff Seid, thân hình của tượng đài Arnold Schwarzenegger luôn là động lực để anh nỗ lực tập luyện từng ngày. Sau chiến thắng tại cuộc thi Mr. Olympia, sự nghiệp thể hình của anh bước sang một trang khác. Jeff Seid thường xuyên xuất hiện tại các buổi triển lãm trên toàn thế giới để chia sẻ và khơi gợi nguồn cảm hứng cho các vận động viên thể hình khác. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Jeff Seid còn là chủ thương hiệu thời trang của riêng anh mang tên “SeidWear” và viết một cuốn sách về con đường, những gì anh đã trải qua trong ngành thể dục thẩm mỹ.

3.Mark Fitt

marc-fitt-biceps-workout-at-his-best

 

Mark Fitt trở thành người mẫu thể hình được ngưỡng mộ trên thế giới nhờ vào các đoạn video, hình ảnh chia sẻ về việc luyện tập cũng như các bí quyết ăn uống trên mạng xã hội. Hiện tại, anh đang là người đại diện của nhãn hàng thực phẩm chức năng tăng cơ Rise and More Supplements. Bên cạnh đó, Mark Fitt còn là người phát ngôn của các hội nghị về thể hình như Fibo Expo (Germany), Arnold Classic Ohio, Arnold Classic Australia, Body Power Expo (UK), Rimini Wellness (Italy), The FitExpo (USA),… Tất nhiên, với thân hình cực chuẩn của mình, Mark Fitt còn là người mẫu của một số chiến dịch quảng bá lớn.

4.James Ellies

james-ellis-in-the-gym

 

Từng là cậu nhóc trung học gầy còm, James Ellies đã có bước chuyển mình mạnh mẽ kể từ khi anh theo đuổi sự nghiệp thể hình. Bên cạnh những thành công trong ngành thể dục thẩm mỹ, anh còn là một diễn viên tài năng từng xuất hiện trong các vở kịch như Gene Simmons Family Jewels, Party Down, Mayne Street, Rizzoli & Isles,… Chưa hết, anh còn là khách mời trên các show truyền hình nổi tiếng như The Tonight Show with Conan O’Brian, Late Night with Jimmy Kimmel, Chelsey Lately và The Ellen DeGeneres. Hiện tại, James Ellis cùng HLV của mình điều hành một công ty về ăn kiêng và luyện tập mang tên Scientific Body Sculpting.

5.Rob Riches

IMG_5753

 

Rob Riches là gương mặt trang bìa quen thuộc của một số tạp chí Anh Quốc nhờ vào thân hình với những múi cơ săn chắc của anh. Từ một lần nhìn thấy nam người mẫu trên tạp chí Men’s Health, chàng trai này đã quyết tâm được xuất hiện đầy tự hào trên các tạp chí lớn. Bên cạnh việc là một người mẫu, anh còn thường xuyên chia sẻ các bí quyết tập luyện để sở hữu cơ thể khỏe mạnh lên kênh Youtube chính thức của mình. Với vốn kinh nghiệm dày dặn, Rob Riches còn giúp nhiều người đạt được hình thể mơ ước qua sự nghiệp huấn luyện viên cá nhân.

6. Cass Martin

NMxZtwb

 

Chẳng thua kém gì đấng mày râu, Cass Martin cũng sở hữu những bó cơ cuồn cuộn đẹp mắt. Với sự giúp đỡ từ người chồng cũng chính là huấn luyện viên cá nhân của mình, Cass Martin rất quyết tâm trong việc xây dựng một thân hình khiến giới thể hình nữ phải ngưỡng mộ. Với lối sống lành mạnh, chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Cass Martin ngày càng trở thành hình tượng phấn đấu trong lòng phái đẹp có niềm đam mê với thể hình.

7.Alexia Clark

maxresdefault (1)

 

Alexia Clark là ngôi sao mạng xã hội, người mẫu thể hình đến từ bang Arizona của Mỹ. Người mẫu thể hình 27 tuổi hiện đang là gương mặt đại diện của các sản phẩm dành cho việc tăng cơ, giảm cân và các thương hiệu thời trang thể thao. Alexia Clark từng học Đại học chuyên ngành Marketing, nhưng cô lại tìm thấy niềm vui từ những bài tập thể hình ở phòng gym. Từ đó, Alexia Clark bắt đầu theo đuổi và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp thể dục thẩm mỹ.

8.Bakhar Nabieva

bakharnabieva-696x348

 

Bakhar Nabieva là cô nàng nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ ở Azerbaijan. Cô được biết đến với gương mặt xinh đẹp cùng đôi chân có thể khiến bất cứ nam gymer nào cũng phải ganh tỵ. Khác với những cô gái ngày nay chỉ yêu thích những đôi chân thật nhỏ gọn và thon thả, Bakhar Nabieva lại cực kì tự tin với đôi chân “hàng khủng” của mình. Cô nàng quan niệm rằng chân to mới là đẹp. Từ một cô gái chẳng biết đến gym là gì, giờ đây Bakhar Nabieva đã trở thành một người mẫu thể hình được cả thế giới biết đến.

9.Callie Bundy

927e6b0d978db3fdfbca4b11f89de687--fitness-women-female-fitness

 

Callie Bundy là người mẫu thể hình đến từ Milford (Connecticut), cô đã dành hầu hết thời gian trong cuộc đời mình cho thể thao. Từ khi còn là một bé gái, Callie Bundy đã sớm tham gia các hoạt động thể chất như đá bóng, bóng rổ, bóng mềm, v.v… Trưởng thành hơn, cô bắt đầu có niềm đam mê và quyết định theo đuổi sự nghiệp thể hình. Sau khoảng thời gian luyện tập để có được thân hình mơ ước, Callie Bundy đã tham gia các cuộc thi thể hình của National Physique Committee và đạt được nhiều vị trí cao.

10.Miranda Oldroyd

maxresdefault (2)

 

Miranda Oldroyd là một trong những người phụ nữ đầu tiên trên thế giới tham gia thi đấu ở bộ môn Crossfit (Crossfit là sự kết hợp rèn luyện sức khỏe, tập luyện tốc độ, nâng tạ theo kiểu Olympic, các bài tập giảm cân, thể dục dụng cụ và bài tập sức bền). Trước khi đến với Crossfit, cô từng là huấn luyện viên cá nhân, giúp đỡ nhiều người trong việc sở hữu vóc dáng khỏe mạnh và săn chắc với các bài tập và chế độ ăn uống do cô đặt ra. Sau khi nhận ra niềm đam mê với Crossfit, sự luyện tập gian khổ đã giúp Miranda Oldroyd trở thành vận động viên nổi tiếng của Mỹ ở bộ môn này.

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục