Top 10 nàng WAGs nổi tiếng nhất làng NBA 2018

19:18 Thứ hai 16/04/2018

Không chỉ là giải bóng rổ nổi tiếng nhất trên thế giới, NBA còn là nơi quy tụ những nàng WAGs cực kỳ nóng bỏng.

WAGs-NBA-01

 Cody Horn (Bạn gái Kevin Love - Cleveland Cavaliers): Horn nổi tiếng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và body nóng bỏng. Hiện tại, cô nàng 29 tuổi là người mẫu cho nhãn hàng nổi tiếng Ralph Lauren, ngụ ở thành phố New York.

WAGs-NBA-02

 Amelia Vega (Vợ Al Horford - Boston Celtics): Chỉ là cầu thủ hạng khá ở NBA, nhưng xét về tình duyên, khó có ngôi sao nào ở giải đấu này bì kịp với Al Horford. Một nửa trong đời của Al Horford từng đăng quang hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 2004 khi chỉ mới 18 tuổi.

WAGs-NBA-03

 Ambder Alvarez (Bạn gái DeAndre Jordan - Los Angeles Clippers): Jordan khiến khối đồng nghiệp ghen tỵ vì chinh phục được trái tim của người đẹp nổi tiếng như Amber Alvarez. Cả hai đã hẹn hò cùng nhau kể từ tháng 3 năm 2003 cho đến nay.

WAGs-NBA-04

 Kendall Jenner (Bạn gái Blake Griffin - Detroit Pistons): Dù Blake Griffin chưa bao giờ công khai cả hai đang hẹn hò với nhau, song những hình ảnh thân mật, tay trong tay đi dự sự kiện đã nói lên tất cả. Jenner đang là người mẫu hàng đầu ở nước Mỹ.

WAGs-NBA-05

 Kemieh Adams (Bạn gái Bradley Beal - Washington Wizards): Giới truyền thông ở Mỹ đã nói vui rằng, sở dĩ Beal thi đấu ngày càng ấn tượng ở NBA vì có hậu phương vững chắc như Kemieh Adams, người hiện là nữ diễn viên đình đám tại Hollywood. 

WAGs-NBA-06

 Ashley Sky (Bạn gái Chandler Pearson - Memphis Grizzlies): Pearson nổi tiếng là một tay “sát gái” ở NBA. Nhưng hiện tại, có vẻ như mọi thứ đã dừng lại khi Pearson có sự đồng hành của Ashley Sky. Người mẫu này nổi tiếng nhờ số đo ba vòng siêu chuẩn (86-59-86) và đang khá thành công với sự nghiệp người mẫu ảnh.

WAGs-NBA-07

 Viviana Ortiz (Vợ Joese Barea - Dallas Mavericks): Không quá nổi tiếng, ngoại hình ở mức bình thường và không nắm giữ bản hợp đồng có giá trị lớn tại Dallas Mavericks. Do đó, người ta đã đặt ra câu hỏi tại sao Barea lại là người nắm giữ trái tim của một “nữ hoàng sắc đẹp” như Viviana Ortiz?

WAGs-NBA-08

 Teyana Taylor (Vợ Iman Shumpert - Sacramento Kings): Teyana Taylor là nữ diễn viên, ca sĩ khá nổi tiếng tại nước Mỹ. Cô từng hợp tác cùng với khá nhiều ngôi sao đình đám như Usher, Chris Brown và Omarion. 16/12/2015 là thời điểm mà cả hai quyết định về chung một nhà. 

WAGs-NBA-09

 Olivia Pierson (Bạn gái Joel Embiid - Philadelphia 76ers): Vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội Olivia Pierson được cho là đang hẹn hò cùng với “tình trẻ” Joel Embiid. Pierson sinh năm 1989, lớn hơn ngôi sao của Philadelphia 76ers 3 tuổi.

WAGs-NBA-10

 Khloe Karradasian (Vợ Tristan Thompson - Cleveland Cavaliers): Là nàng WAGs được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua khi người chồng của cô, ngôi sao Tristan Thompson dính vào nghi án ngoại tình. Mặc dù vậy, cả hai quyết định tạm làm lành với nhau để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Khloe còn được nhiều người biết đến bởi cô chính là em gái của Kim Kardasian.

Nguồn: Zing.vn
Viết Tuệ | 19:00 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục