Top 10 kiệt tác từ những cú sút 'cầu vồng'

11:45 Thứ sáu 17/02/2012

Bàn thắng mà Cristiano Ronaldo vừa ghi vào lưới của Levante xứng đáng xếp trong top những pha sút cầu vồng đẹp mắt nhất thế giới.

Anthony Mounier- hậu vệ cánh trái của Nice đã tận dụng triệt để pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ đối phương bằng một cú sút không tưởng:


Pha làm bàn của Eric Hassli - cầu thủ thuộc biên chế của Vancouver Whitecaps xứng đáng được xếp vào hàng kinh điển. Động tác cầu cầu thủ này gợi cho chúng ta nhớ pha tung chân mẫu mực của Zinedine Zidane vào lưới của Bayer Leverkusen trong trận chung kết Champions League năm 2002. Pha bóng này thậm chí còn được thực hiện ở một góc khó hơn nhiều:


Antonio Cassano thời còn thi đấu cho Sampdoria đã từng khiến thủ môn của Juventus ôm hận sau một cú sút cầu vồng:


Chỉ sau một nhịp khống chế bằng ngực, Ryan Taylor - cầu thủ đa năng của Newcastle đã có một pha tung chân không thể cản phá. Taylor đã chứng minh cho mọi người thấy, anh không chỉ biết sút bóng chết:


Xem những bàn thắng như thế này, trong đầu bạn sẽ lập tức nảy ra hai dự đoán: 1. Bàn thắng đến từ một chân sút hàng đầu thế giới. 2. Nó là tác phẩm của một chân sút trẻ, đầy nhiệt huyết và khát khao ghi bàn. Andrea Catellani - cầu thủ 24 tuổi người Ý là tác giả của tuyệt phẩm này 2 năm về trước:


Raheem Sterling - thành viên của đội tuyển U17 Anh đã vẽ lên không trung một đường cong tuyệt mỹ trước khi bóng bay vào khung thành của Rwanda trong sự bất lực của thủ môn đối phương:


Pha nửa tạt nửa sút của tiền vệ số 11 của U20 Brazil - Oscar vô tình đã biến thành một đường bóng quá khó cho thủ môn đối phương:


Nayim, cầu thủ của Zaragoza, có pha ghi bàn thắng tuyệt đẹp mang ý nghĩa quyết định ở phút đá bù giờ hiệp phụ, đánh bại ĐKVĐ Arsenal 2-1 trong trận chung kết Cup C2 năm 1995:


Phát hiện thủ môn Colombia đứng sai vị trí, Gheorghe Hagi mạo hiểm thực hiện cú treo bóng. Bàn thắng được thực hiện từ vị trí cách hơn 30 m so với khung thành và ở sát đường biên trái:


Không giống với những cú sút trái phá trước đó, bóng thường đi căng và liệng, pha sút bóng rất ngọt của Ronaldo vẽ lên không trung một hình cầu vồng tuyệt đẹp:
Thành Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục