Top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Greenwood sau 2 cái tên

06:13 Thứ tư 01/04/2020

Hàng năm, các phóng viên của tờ Goal lại cùng nhau phân tích, đánh giá để chọn ra những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới.

 Kĩ năng ghi bàn của Greenwood

Năm 2019, Jadon Sancho của Borussia Dortmind đã đứng đầu ở bảng xếp hạng NxGn 2019. Còn năm nay, liệu ai (sinh từ ngày 1/1/2001 trở đi) sẽ được vinh danh?

 - Bóng Đá

 #10 Ryan Gravenberch | Ajax: Chưa đầy một năm sau khi bán Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong, lò đào tạo trẻ trứ danh Ajax đã tung ra một cầu thủ tài năng khác. Gravenberch được so sánh với Paul Pogba, và được Ronald de Boer khen là 'có những phẩm chất vô song'.

 - Bóng Đá

 #9 Takefusa Kubo | Real Madrid (mượn tại Mallorca): Barcelona phải nuối tiếc khi để Kubo đến Real Madrid. 'Messi Nhật Bản' đã có bàn thắng ra mắt La Liga trong chiến thắng 3-1 trước Villarreal tháng 11/2019.

 - Bóng Đá

 #8 Mohamed Ihattaren | PSV: Tiền vệ tấn công của Hà Lan bước sang tuổi 18 vào tháng Hai, chỉ có trận chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 1 năm 2019 nhưng đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSV.

 - Bóng Đá

 #7 Lee Kang-in | Valencia: Người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã biết Lee Kang-in là một tài năng hiếm có, khi lần đầu tiên nhìn thấy cầu thủ chạy cánh này thể hiện kỹ năng của mình trên một chương trình truyền hình thực tế khi mới 6 tuổi. Và bây giờ, tất cả đều đã quen thuộc với sản phẩm của học viện Valencia, người đã giành được giải Quả bóng vàng tại World Cup U20 năm ngoái sau khi truyền cảm hứng cho U20 Hàn Quốc về nhì với hai bàn thắng và bốn pha kiến tạo. Lee Kang-in cũng là cầu thủ Hàn Quốc trẻ nhất từng ra sân tại Champions League.

 - Bóng Đá

 #6 Gabriel Martinelli | Arsenal: Jurgen Klopp đã phải lên tiếng sau trận hòa 5-5 của Liverpool với Arsenal hồi tháng 10: "Gabriel Martinelli là một tài năng của thế kỷ!" Ronaldinho thì đã so sánh người đồng hương của mình với Ronaldo.

 - Bóng Đá

 #5 Eduardo Camavinga | Rennes: Camavinga là tiền vệ trung tâm xuất chúng. Cầu thủ của U21 Pháp chỉ mới 17 tuổi vào tháng 11 nhưng đã là trụ cột tại Roazhon Park. Tháng 8 năm ngoái, anh thi đấu đầy ấn tượng trước hàng tiền vệ trứ danh của Paris Saint-Germain với những Marco Verratti, Julian Draxler và Marquinhos, góp vào chiến thắng 2-1 của Rennes trước nhà vô địch Ligue 1.

 - Bóng Đá

 #4 Reinier | Real Madrid: Thật dễ hiểu tại sao HLV của Flamengo, ông Jorge Jesus lại vô cùng tức giận khi câu lạc bộ quyết định bán Reinier cho Real Madrid chỉ giá với 35 triệu euro vào tháng Giêng. Reinier là mẫu tiền vệ đầy tinh tế, nhiệt huyết, với khả năng ghi bàn, kiến tạo ấn tượng.

 - Bóng Đá

 #3 Mason Greenwood | Manchester United: HLV Solskjaer liên tục khẳng định, Greenwood là cầu thủ có kĩ năng dứt điểm số 1 của Quỷ đỏ. Khả năng chơi bóng 2 chân như 1 của sao trẻ người Anh thật sự hơn người.

 - Bóng Đá

 #2 Ansu Fati | Barcelona: Fati là tài năng hứa hẹn của lò La Masia, là người kế thừa tiềm năng cho Lionel Messi. Với pha lập công trong chiến thắng 2-1 trước Inter tại San Siro, anh là cầu thủ trẻ nhất lịch sử từng ghi bàn tại Champions League - khi mới chỉ 17 tuổi 40 ngày.

 - Bóng Đá

 #1 Rodrygo | Real Madrid: Tiềm năng to lớn của Rodrygo được thể hiện ngay từ khi anh ra mắt Santos vào tháng 11 năm 2017. Anh thậm chí còn xếp thứ 5 trong danh sách NxGn năm ngoái và đã có bước tiến thần tốc trong năm nay. Anh có thể rụt rè ngoài sân cỏ, nhưng đầy tự tin, bản lĩnh khi ra sân. Chuyển tới Real mùa Hè vừa qua với mức giá 45 triệu Euro, Rodrygo ghi bàn chỉ sau 93 giây ra mắt La Liga. Sau đó, anh có cú hat-trick hoàn hảo ở ngay trận ra mắt Champions League.

Minh Tuấn | 05:55 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục