Tony Parker tiết lộ ngày trở lại, Spurs quyết chiêu mộ Chris Paul?

08:29 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnTrước truyền thông Pháp, ngôi sao của San Antonio Spurs Tony Parker đã tiết lộ ngày trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng chân trái.

Vào ngày 03/05 vừa qua, Tony Parker đã dính chấn thương dây chằng bên trái trong game 2 loạt bán kết NBA khu vực miền Tây trước Houston Rockets. Đây là một chấn thương nghiêm trọng có thể khiến tay ném 35 tuổi sớm kết thúc sự nghiệp. Thế nhưng sau ca phẫu thuật, ngôi sao 35 tuổi tiết lộ với tờ L’Equipe của Pháp rằng đang lập kế hoạch để trở lại vào tháng giêng năm sau.

Tony-Parker-tro-lai-1

 Tony Parker đang nỗ lực để sớm trở lại sau chấn thương.

"Tôi sẽ trở lại tráng thái tốt nhất vào tháng một." Parker nói với tờ L’Equipe.

"Cảm giác đầu tiên khi dính chấn thương của tôi là thất vọng. Tôi đã có một phong độ rất tốt và chúng tôi đã hy vọng sẽ kết thúc mùa này với một danh hiệu," Parker nói về cảm giác sau chấn thương.

Paker có thể trở lại vào tháng giêng điều đó đồng nghĩa với việc San Antonio Spurs vẫn cần một nhân tố thay thế cho giai đoạn đầu của mùa giải.

Chris Paul có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhưng Spurs sẽ vấp phải những khó khăn nhất định trong bản hợp đồng này. Cụ thể, nếu tới San Antonio, Paul sẽ phải từ bỏ bản hợp đồng mới trị giá tới 205 triệu USD, trong khi đội chủ sân AT&T Center chỉ có thể cung cấp cho ngôi sao 32 tuổi một bản hợp đồng trị giá 138 triệu USD. Đó rõ ràng là con số chênh lệch lớn khiến bất kỳ ai cũng phải cân nhắc thận trọng.

Tuy vậy đoàn quân của HLV Gregg Popovich là đội ngũ ổn định và là CLB duy nhất hiện nay có cơ hội phá vỡ sự thống trị của Golden State Warriors tại khu vực miền Tây. Đó là thứ mà Chris Paul sẽ không tìm được ở Los Angeles Clippers trong mùa giải tới.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Tony Parker:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 08:30 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục