Tony Parker đã sẵn sàng cho mùa giải mới

10:18 Thứ hai 01/10/2012

Sau một Olympic không thành công cùng tuyển Pháp (dừng bước ở tứ kết trước Tây Ban Nha), Tony Parker đã sẵn sàng để bắt đầu mùa giải mới cùng San Antonio Spurs.

Trước đó, bất chấp bị thương ở mắt do một vụ ẩu đả trong hộp đêm tại New York, thì Parker vẫn ra sân thi đấu cho tuyển Pháp ở Thế vận hội Luân Đôn với một cặp kính bảo vệ mắt đặc biệt. Tại Luân Đôn, Parker vẫn là cầu thủ quan trọng của tuyển Pháp nhưng không thể giúp đội tuyển của mình tiến xa hơn.

HLV Gregg Popovich củaS San Antonio Spurs khẳng định Tony Parker đã sẵn sàng và anh sẽ góp mặt tại trại huấn luyện của câu lạc bộ khi nó được mở cửa vào tuần này.

Tony Parker đeo kính bảo vệ tại Olympic Luân Đôn 2012. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy đã được chú ý trong và sau Olympic bởi rất nhiều người, và chúng tôi cũng thế. Tất cả mọi dấu hiệu cho thấy cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng và không có vấn đề gì", HLV Popovich cho biết.

Về chấn thương mắt của Parker, người ta vẫn chưa quyết định rằng cầu thủ người Pháp có nên bỏ kính bảo vệ ra hay không. Điều đó chứng tỏ rằng Parker vẫn chưa hoàn toàn bình phục và có thể anh sẽ cần phải sử dụng chúng thêm một thời gian nữa.

Tại Olympic, cũng có một câu chuyện rắc rối liên quan đến Parker và cặp kính bảo vệ của anh. Đó là sau khi Pháp bị Tây Ban Nha loại ở tứ kết, vì quá tức giận mà Parker đã ném cặp kính bảo vệ vào đám đông. Tony Parker dường như cũng không mấy hứng thú với việc phải đeo thêm cặp kính mỗi khi thi đấu, nhưng vì lý do sức khỏe, anh vẫn phải sử dụng chúng để bảo vệ cho đôi mắt còn chưa lành hẳn của mình.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục