Tony Ferguson: “Conor Mcgregor là một thằng khốn”

15:54 Thứ hai 10/06/2019

Sau chiến thắng tại UFC 238, Tony Ferguson liền thách thức Khabib Nurmagomedov và Conor Mcgregor cho chiếc đai vô địch UFC.

Tony Ferguson nói: “Nếu như Dustin không thể (đánh bại Khabib) thì tôi sẽ làm được. Tên Tiramisu [Khabib Nurmagomedov] cần phải biết thất bại nó như thế nào. Còn nếu là McNuggets [Conor McGregor] thì đây sẽ một trận hái ra tiền. Tay đấm Ireland này là một VĐV. Tôi biết là NHM đang nhớ Conor trong sàn đấu và chắc hẳn anh ta cũng nhớ sàn đấu lắm đấy”.

khabib-nurmagomedov-conor-mcgregor-tony-ferguson

 

“Nếu Khabib đối đầu với tôi, anh ta sẽ bị tôi quật anh ta ngã nhào xuống sàn đấu. Còn Conor thì tôi sẵn sàng chơi đôi công. Thực tế tôi ngưỡng mộ Conor với tư cách là một VĐV. Nhưng ở ngoài đời thì hắn ta là thằng khốn”. Ferguson nói thêm.

Ferguson thực tế từng giành được chiếc đai vô địch UFC tạm thời sau đánh bại Kevin Lee khi. Tuy nhiên sau một thời gian dính chấn thương cùng với loạt cáo buộc bị tâm thần.

Tony_Ferguson.0-1024x683

 

Chủ tịch UFC Dana White đã nói rằng các bác sĩ y tế sẽ phải kiểm tra Ferguson thật kỹ lưỡng trước khi anh trở lại lồng bát giác. Trước đó vào tháng 3/2019 vợ anh đã gửi đơn lên tòa án xin lệnh cách li sau khi tố cáo anh có hành vi bạo lực gia đình, phía UFC từng trả lời Ferguson sẽ cần thêm thời gian để giải quyết vấn đề gia đình của mình trước khi trở lại lồng sắc và có lẽ đây là thời điểm mà anh đã sẵn sàng để trở lại.

Tuy nhiên ngoài hai đối thủ trên, Ferguson còn có thể tái đấu với Donald Cerrone, bởi cả hai đã có một trận đấu khá hụt hẫng khi phải dừng trận đấu ngay sau hiệp 2. Đây là kết thúc mà cả hai đều không muốn, Ferguson nói sẵn sàng tái đấu nếu Cerrone đồng ý.

Quang Phượng | 15:33 10/06/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục