Tony Cascarino: "Cậu ấy có thể giỏi hơn cả Hazard"

13:59 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Tony Cascarino đã hết lời khen ngợi tài năng của Christian Pulisic.

 

Tài năng đặc biệt của Hazard

Tuyển thủ Mỹ phải chịu đựng một cuộc sống chậm chạp ở Anh sau khi chuyển đến Chelsea từ Borussia Dortmund vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng hiện tại, Pulisic đang chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ.

Chelsea: Former Blue tips Christian Pulisic to better Eden Hazard - Bóng Đá

 Pulisic có mùa bóng ra mắt ấn tượng.

"Tôi nghĩ Pulisic sẽ trở thành một cầu thủ trên cả tuyệt vời," Cascarino nói.

"Anh ấy đã có một lợi thế so với Hazard, bởi vì Hazard đã ở Chelsea trong một thời gian dài và trong những năm đó, CLB có những thăng trầm và đôi khi Hazard đánh rơi phong độ.

Pulisic thật sự toàn diện, mọi thứ về anh ấy đều chuyên nghiệp. Anh ấy rất nguy hiểm. Nếu anh ấy ở lại Anh trong năm, sáu, bảy năm cho Chelsea, tôi nghĩ anh ấy sẽ chứng minh mình còn tốt hơn Hazard."

Có thể nói, Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân Stamford Bridge, với tổng số 110 bàn thắng và 92 pha kiến tạo trong 352 lần ra sân (theo Transfermarkt). Mùa giải đầu tiên của Hazard trong màu áo The Blues là vào năm 2012 sau khi gia nhập từ Lille. Anh đã ghi được chín bàn thắng tại Premier League, chính xác bằng số bàn thắng của Pulisic trong mùa bóng ra mắt.

Dù sao, Hazard vẫn là cầu thủ ở đẳng cấp rất cao. Pulisic sẽ còn phải phấn đấu nhiều và duy trì phong độ của mình nếu muốn đuổi kịp ngôi sao người Bỉ.

Minh Tuấn | 13:01 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục