Tony Bellew sẵn lòng phục thù "Superman"

14:49 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnKhông những gợi ý đối thủ cho Adonis Stevenson mà nhà vô địch WBC hạng cruiseweight còn mời chào "Superman" tái hiện trận đấu hồi cuối tháng 11 năm 2013.

Rạng sáng mai, Adonis Stevenson sẽ có trận đấu bảo vệ đai WBC light-heavyweight trước Andrzej Fonfara. Trước đó, trong lần chạm trán hồi năm 2014, võ sỹ người Ba Lan đã nếm mùi thất bại trước "Superman" (biệt danh Stevenson) qua tính điểm từ trọng tài.

Trước giờ G, Tony Bellew, nhà vô địch WBC hạng cruiseweight nhận định Fonfara sẽ bị knock-out trong lần tái đấu với Stevenson. "Fonfara là một tay đấm trẻ đầy khó chịu nhưng Stevenson là tay đấm cừ khôi. Có quá nhiều bất lợi với Fonfara và tôi tin vào một chiến thắng knock- out của Stevenson, có lẽ là trong 6 vòng đấu," Bellew dự đoán.

skysports-adonis-stevenson-boxing_3969276

Rạng sáng mai, Adonis Stevenson sẽ có trận đấu bảo vệ đai WBC light-heavyweight trước Andrzej Fonfara.

Bên cạnh đó, tay đấm 30 tuổi này cũng khuyên người đàn anh nên thoát khỏi vỏ bọc an toàn mà tìm kiếm đối thủ xứng tầm: "Tôi nghĩ rằng Stevenson ngày càng bước lùi kể từ sau khi anh ấy đánh bại tôi năm 2013. Việc anh ấy đòi lại đai WBC light-heavyweight Chad Dawson có lẽ chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy. Stevenson là tay đấm thông minh nhưng bạn chỉ có thể tiến bộ nếu chọn đối thủ phù xứng tầm."

Theo nhà vô địch WBC cruiseweight, cái tên phù hợp với Stevenson sẽ là tay đấm giành chiến thắng trong cặp Andre Ward vs Sergey Kovalev. Trong trường hợp "superman" không mặn với gợi ý trên, Bellew sẽ sẵn lòng tái hiện trận đấu hồi năm 2013 với người đàn anh. "Tôi muốn Stevenson thử sức với hạng cruiseweight. Và liệu tôi có thể xuống cân để rửa hận với Stevenson? Cũng có khả năng lắm chứ," tay đấm người Anh chia sẻ.

skysports-tony-bellew-adonis-stevenson-boxing_3969278

 Nhà vô địch WBC hạng cruiseweight (bên trái) mời chào "Superman" tái hiện trận đấu hồi cuối tháng 11 năm 2013.

Được biết, hiện Tony Bellev đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương tay gặp phải trong chiến thắng trước David Haye hồi tháng 3 vừa qua.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục