Toni Kroos tiết lộ thời điểm "hoàn hảo" giã từ ĐT Đức

08:25 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những người từng vô địch World Cup ở độ tuổi còn rất trẻ, vừa thông báo về thời điểm mình sẽ chia tay đội tuyển quốc gia.

Đó là tiền vệ Toni Kroos - nhân vật chủ chốt ở khu trung tuyến của đội tuyển Đức, những người từng giành chiến thắng trên đất Brazil cách đây 5 năm. Cầu thủ sinh năm 1990 hiện đang cùng các đồng đội chinh chiến ở vòng loại EURO 2020 dưới trướng huấn luyện viên Joachim Low.

Trên thực tế, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã no danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ, anh cũng chỉ còn thiếu một danh hiệu lớn ở Châu Âu trên phương diện đội tuyển quốc gia. Và nếu cùng Die Mannschaft vô địch ở giải đấu vào mùa hè sang năm, anh có lẽ sẽ rất hạnh phúc.

Kroos mới đây đã có những tâm sự về bản thân mình, định hướng cho tương lai. Cựu ngôi sao Bayern Munich chia sẻ (theo Footbal Planet): "Sau khi kết thúc (vòng chung kết) EURO 2020, đó sẽ là thời điểm tốt để suy nghĩ về việc tôi sẽ giã từ bóng đá quốc tế hay không".

Toni Kroos: “After the end of Euro 2020, it will be a good moment to think about whether I will retire from international football.” - Bóng Đá

 Kroos đã nghĩ đến chuyện giã từ tuyển Đức.

Đội tuyển Đức đang trong thời kỳ chuyển giao và không được đánh giá cao. Năm ngoái, họ thậm chí không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2018 khi mà các đối thủ chỉ là Hàn Quốc, Mexico và Thụy Điển. Thất bại đó khiến Low phải thay máu đội hình, mặc dù Kroos vẫn được giữ lại.

Ở vòng loại EURO 2020, "Cỗ xe tăng" nằm ở bảng C cùng với các đối thủ Bắc Ireland, Hà Lan, Belarus và Estonia. Họ tạm thời xếp thứ hai với 9 điểm, kém 3 điểm so với đại diện hàng xóm của tuyển Anh nhưng đá ít hơn một trận. Vì thế, cơ hội vào trực tiếp vòng bảng giải đấu vào mùa hè năm sau vẫn còn rộng mở.

*Rạng sáng mai, Đức sẽ đụng độ Hà Lan trên sân Volksparkstadion tại Hamburg.

Những bàn thắng đẹp nhất của Toni Kroos:

Trung Quân | 07:20 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục