Toni Kroos lên tiếng bênh vực RB Leipzig

15:19 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid đã giành những lời lẽ thiện cảm cho câu lạc bộ đang là hiện tượng của bóng đá Đức thời gian qua, RB Leipzig.

REU_2545298-e1480086868288

 RB Leipzig đang là hiện tượng của bóng đá Đức

Đang là hiện tượng của Bundesliga mùa này, nhưng RasenBallsport Leipzig e.V (thường gọi là RB Leipzig) vẫn được coi là câu lạc bộ "bị ghét nhất nước Đức". Bởi họ được sở hữu bởi tập đoàn đồ uống Red Bull - điều trái với truyền thống của bóng đá Đức, đó là các CLB phải được sở hữu bởi các cổ động viên.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ của Real Madrid Toni Kroos đã lên tiếng ủng hộ cách làm bóng đá của CLB RB Leipzig. "Dietrich Mateschitz (chủ sở hữu tập đoàn Red Bull GmbH) có thể mua được 3 du thuyền hoặc 4 máy bay, nhưng ông ấy quyết định đầu tư vào bóng đá," Kroos nói với tạp chí Kicker.

"Họ không có ngôi sao nào trị giá 30 hay 40 triệu euro, và tôi tin chắc rằng nếu đội bóng này đi đến nơi đâu trên nước Đức, mọi người khó mà nhận ra các ngôi sao của họ."

RB Leipzig là câu lạc bộ chỉ mới thành lập từ năm 2009, nhưng đã thăng liền 4 hạng trong 7 năm, giờ thậm chí còn đang cạnh tranh cho chức vô địch Bundesliga với 3 điểm nhiều hơn gã khổng lồ Bayern Munich trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Video câu chuyện thần tiên của RB Leipzig:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:02 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục