Toni Kroos đã nói 'YES' với Man Utd?

16:35 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin ở Anh và Tây Ban Nha hôm nay bất ngờ đưa tin Toni Kroos đã chấp nhận rời Real Madrid để đến Man Utd.

Man Utd đang cần một tiền vệ tài năng có thể thay thế Michael Carrick - người sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ để làm trợ lý HLV tại Old Trafford sau mùa bóng này. Không ai khác, Kroos chính là sự lựa chọn lí tưởng nhất mà HLV Mourinho có thể nhắm đến.

Toni Kroos đã nói 'OK' với Man Utd? - Bóng Đá

 Từ lâu, Kroos đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Kroos không quá nhanh hay mạnh mẽ, nhưng anh có thể điều tiết trận đấu tốt, có thể tung ra những đường chuyền hay dứt điểm sắc lẹm. Bàn về đẳng cấp, ngôi sao tuyển Đức rõ ràng hơn hẳn những mục tiêu Man Utd đang quan tâm đến lúc này như Jorginho của Napoli hay Fred của Shakhtar Donetsk.

Tờ báo Tây Ban Nha Don Balon khẳng định Kroos đang thực sự nghiêm túc cân nhắc khả năng đến Old Trafford. Ngay lập tức sau đó, giới báo chí Anh cũng đồng loạt đăng tải thông tin này. Năm 2014, cựu ngôi sao Bayern từng từ chối Man United đến đến chuyển đến thi đấu cho Real. Nhưng ở thời điểm này, anh rất muốn rời Bernabeu để tìm những thử thách mới, đặc biệt là ở giải Ngoại hạng Anh đầy khắc nghiệt. 

Tài năng đặc biệt của Toni Kroos:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:28 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục