Tổng thư ký VFF nói về việc bán vé: "Chúng tôi không biết làm sao"

16:46 Thứ sáu 30/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTổng thư ký Lê Hoài Anh đã chia sẻ với báo giới về những tranh cãi xung quanh đến việc bán vé trận bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Sáng hôm qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF thông báo toàn bộ vé trận bán kết AFF Cup giữa Việt Nam và Philipines phân phối theo đường online đã được bán hết. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, hệ thống bán vé trên website của VFF cũng đóng lại.

Ngày hôm nay, những tấm vé đầu tiên với 2 mệnh giá 500.000 và 400.000 cũng bắt đầu được phát đến tay người hâm mộ tại trụ sở VFF. 

TTK Lê Hoài Anh nói về bán vé - Bóng Đá

 Phương phát bán vé mới của VFF gây tranh cãi.

Những ngày qua, một bộ phận dư luận đã lên tiếng không mua được vé với cách phân phối mới. Thậm chí một số còn đòi bỏ bán vé online trở lại cách bán vé trực tiếp. 

Trả lời phản ảnh từ dư luận, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Tất nhiên trong bất cứ phương án nào được đưa ra, như phương án lúc trước (bán vé trực tiếp) thì dư luận nói là phản cảm, rất nhiều người không mua được, rồi có hiện tượng ẩu đả, tranh giành, ngăn chặn người mua và người ta thấy cách ấy không hợp lý.

Nhưng hiện nay, khi chúng ta đã đi sang một hướng khác và nó phù hợp xu thế thì mọi người lại nói là cái này cũng không hợp lý. Thế nên do vậy, mong muốn của VFF là để các fan hâm mộ trải nghiệm phương thức văn minh và phù hợp xu hướng hiện nay. Nếu chúng ta cứ phương án nào cũng nói không được thì chúng tôi không biết làm sao."

Phụng Sồ | 15:10 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục