Tổng thống Pháp: "Đó là sai lầm không thể chấp nhận"

20:09 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnTổng thống Emmanuel Macron đã phải ra mặt xin lỗi vì những sự cố tại sân Stade de France vừa qua.

Trong loạt trận vòng loại EURO 2020, tuyển Pháp tuy đã có được thắng lợi 4-1 tương đối nhẹ nhàng trước Albania, nhưng không ít CĐV của Gà Trống vẫn cảm thấy xấu hổ vì sự cố xảy ra đầu trận.

Cụ thể trong lúc tiến hành hát quốc ca, ban tổ chức trận đấu tại Stade de France đã phát quốc ca Andorra, thay vì Albania. Sai lầm nghiêm trọng này đã khiến cho rất nhiều thành viên của Albania có mặt trên sân cảm thấy bối rối, cũng như xen phần tức giận.

Trong lúc các cầu thủ Albania cũng đã từ chối vào sân giao bóng - nguyên nhân dẫn đến việc trận đấu phải tiến hành muộn hơn những 10 phút, thì các khán giả đến từ Đông Âu lại chẳng thể giữ được thái độ bình tĩnh như thế với hàng loạt tiếng la ó, huýt sáo liên tục xuất hiện trên các khán đài.

Tổng thống Pháp đích thân xin lỗi vì sự cố của

  Các cầu thủ Albania không biết phải ứng xử thế nào trước sai sót tại Stade de France.

Chứng kiến làn sóng phẫn nộ trước sự việc được xem là "thiếu tôn trọng" này, đích thân tổng thống Emmanuel Macron đã phải đứng ra xin lỗi chủ tịch liên đoàn bóng đá Albania, Edi Rama.

Chia sẻ trên GOAL, ông Rama đã cho biết: "Tổng thống Macron đã gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất về sự cố liên quan đến sai sót trong nghi lễ hát quốc ca của chúng tôi. Tổng Thống Pháp cho rằng đó là một sai phạm không thể chấp nhận được, và đánh giá rất cao những phản ứng của cầu thủ chúng tôi."

Với 3 điểm có được, Pháp đang tạm thời có được 12 điểm như Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland, nhưng đoàn quân của HLV Didier Deschamps đang tạm dần đầu bảng H vòng loại EURO 2020 nhờ hơn hiệu số phụ. Albania đang có 6 điểm, xếp trên Moldova và Andorra.

Kỳ Anh | 10:55 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục