Tổng thống Iran chỉ trích... 'bạch tuộc tiên tri'

06:15 Thứ năm 08/10/2015

Người Đức muốn ăn thịt Paul, người Tây Ban Nha muốn "phong thánh", các nhà cái thì khao khát tuyển chú bạch tuộc này làm nhân viên. Riêng Tổng thống Iran cho rằng Paul là biểu tượng của mặt trái của phương Tây.

Ông Mahmoud Ahmadinejad cho rằng, Paul là công cụ tuyên truyền sự mê tín dị đoan của phương Tây. Ông khẳng định: “Những kẻ tin vào điều mê tín này không thể là lãnh đạo của các quốc gia đang khao khát vươn tới sự hoàn thiện, tự chủ…. Bạch tuộc Paul chỉ cho thấy sự suy đồi và thối nát của các kẻ thù của Iran".

Ông Mahmoud Ahmadinejad chỉ trích Paul.


Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích của Tổng thống Iran, Paul vẫn đang "lên như diều gặp gió". Sắp tới, "bạch tuộc tiên tri" sẽ trở thành "ngôi sao điện ảnh" khi trở thành chủ đề của bộ phim bom tấn sắp được quay vào tháng tới. Bộ phim Vụ ám sát bạch tuộc Paul (dựa trên câu truyện hư cấu về khả năng dự đoán tương lai của Paul) sẽ được bấm máy vài tuần sau khi Paul “giải nghệ” dự đoán kết quả bóng đá. Theo nhiều nguồn tin, các nhà làm phim sẽ tập trung khai thác, tìm hiểu khả năng dự đoán của Paul, cũng như dự đoán về số phận của "thầy bói" này.

Paul nổi tiếng toàn thế giới từ khi đoán chính xác kết quả 7 trận đấu của Đức và trận Tây Ban Nha thắng Hà Lan ở chung kết World Cup vừa qua.

06:15 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục