Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng Việt Nam, tự hào Park Hang-seo

22:05 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnTổng thống Moon Jae-in của Hàn Quốc đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup.

Tuyển Việt Nam đã chính thức hiện thực hóa giấc mơ vô địch sau 10 năm khi đánh bại Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018. HLV Park Hang-seo một lần nữa cho thấy tài cầm quân lão luyện khi biến Việt Nam trở thành đội bóng mạnh nhất giải đấu năm nay. Một ngày sau trận chung kết, Tổng thống Moon Jae-in của Hàn Quốc đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Tổng thống Hàn Quốc gửi lời chúc mừng tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Lời nhắn của Tổng thống Hàn Quốc.

Thông qua trang cá nhân, Tổng thống Moon Jae-in dùng 2 thứ ngôn ngữ Hàn Quốc - Việt Nam để chia sẻ: "Tôi xin nhiệt liệt chúc mừng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Park Hang Seo đã giành chức vô địch tại “Giải bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup).

Được chứng kiến hình ảnh các cổ động viên Việt Nam giương cao cờ Việt Nam và cờ Hàn Quốc tại trận chung kết ngày hôm qua, tôi cảm nhận được rằng hai nước đã trở thành những người bạn ngày càng gần gũi thông qua bóng đá.

Tôi càng vui hơn khi đây là thành tích huy hoàng do Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam, những người tôi đã trực tiếp gặp gỡ tại sân huấn luyện trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam vào tháng 3 vừa qua, giành được. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ tiếp tục được thấy những hình ảnh tuyệt đẹp của họ.

Tôi mong rằng Việt Nam và Hàn Quốc sẽ tiếp tục vun đắp tình hữu nghị đặc biệt và cùng mở ra một tương lai tươi sáng, cùng thịnh vượng.”

Tiểu Lam | 21:25 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục