Tổng thống Donald Trump từng là một ngôi sao thể thao

00:43 Thứ năm 28/02/2019

Thời niên thiếu, Tổng thống Mỹ Donald Trump từng là một thành viên quan trọng của các đội bóng chày, bóng rổ và bóng bầu dục trong thời gian ông còn theo học tại New York.

Theo tờ Daily Mail, Major Theodore Dobias, cựu huấn luyện viên của ông Trump tại Học viện Quân sự New York, tiết lộ tổng thống Mỹ từng là cầu thủ quan trọng của các đội bóng ở trường hồi còn theo học.

Trong số các môn thể thao mà ông Trump từng theo đuổi, bóng chày là môn mà ông thể hiện được năng khiếu vượt trội. Bằng chứng là khi 18 tuổi, ông Trump được đội Boston Red Sox thi đấu tại Giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB) liên tục mời chào.

Donald-Trump-01

 Ông Trump (giữa) từng là một cầu thủ quan trọng tại các đội bóng ở Học viện New York. Ảnh: Daily Mail.

"Ông ấy là một vận động viên giỏi. Ông ấy làm tốt đến mức được đội Boston Red Sox cử tuyển trạch viên quan sát," ông Theodore Dobias kể. 

Có một điều đáng chú ý là ông Donald Trump là đội trưởng của tất cả các đội thể thao ở Học viện Quân sự New York trong năm cuối mà ông theo học.

Vị tổng thống 72 tuổi khi đó chơi thể thao giỏi tới mức được lưu danh vào sảnh danh vọng Hall of Fame của Học viện vì những thành tích ấn tượng khi xưa.

Giống như những gì mà huấn luyện viên Dobias chia sẻ, trong một cuộc phỏng vấn ghi âm cho một cuốn sách viết về cuộc đời mình vào năm 2015, ông Trump đã mô tả một cách chi tiết cho người phỏng vấn rằng ông là cầu thủ bóng chày giỏi nhất ở New York khi còn trẻ.

"Tôi luôn là vận động viên giỏi nhất. Một cái gì đó mà không ai biết về tôi. Tôi là cầu thủ bóng chày giỏi nhất ở New York khi còn trẻ. Nhưng tôi cũng biết rằng nó rất hạn chế vì vào thời điểm đó, bạn thậm chí không thể kiếm được nhiều tiền khi chơi bóng chày," ông Trump nói.

Donald-Trump-02

 Tổng thống Donald Trump trong một lần đi đánh golf. Ảnh: NBC.

Vị tổng thống Mỹ cũng khoe ông chơi giỏi nhiều môn thể thao. Ông chia sẻ thêm: "Mọi người đều muốn tôi trở thành một cầu thủ bóng chày. Nhưng tôi cũng giỏi các môn thể thao khác. Tôi giỏi đấu vật và nhất là bóng đá. Tôi luôn là người giỏi nhất trong thể thao."

Mặc dù quyết định bỏ qua sự nghiệp thể thao, ông Donald Trump vẫn dành thời gian cho thể thao. Tổng thống Mỹ là một fan của bóng rổ và không thể bỏ qua những trận đấu hay tại giải nhà nghề NBA. Ngoài ra ông còn tranh thủ đánh golf hay chơi quần vợt.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 19:00 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục