Tổng thống Donald Trump nói gì trước sự 'vô ơn' của cha con LaVar Ball?

02:43 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước những phát biểu của LaVar Ball, tổng thống Donald Trump đã cho biết mình nên "để họ trong tù" trong một chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Hôm thứ tư tuần trước (giờ địa phương), ba cầu thủ UCLA LiAngelo Ball, Cody Riley, và Jalen Hill dính nghi án trộm cắp trong một cửa hàng tại Trung Quốc đã được trả tự do và trở về Los Angeles. Được biết trước đó cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình với nhà chức trách và phải đối mặt với án phạt từ 3 đến 10 năm.

ucla-players-jalen-hill-liangelo-ball-cody-riley

 Cody Riley, LiAngelo Ball, and Jalen Hill.

Nhưng rất may, dưới sự đề nghị giúp đỡ của tổng thống Mỹ Donald Trump với ngài chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cả ba cầu thủ trẻ đã được thả tự do và được phép trở về Mỹ.

“Tôi đã có cuộc trao đổi tuyệt vời với chủ tịch Tập Cận Bình. Những điều mà các cầu thủ làm thật không may. Bạn biết đấy, bạn đang nói về việc phải đối mặt với những án tù dài. Không giống như trong game đâu.”

Trump-LaVar-01

 Ông LaVar Ball không cho rằng con trai của mình đã được tổng thống Mỹ Donald Trump giúp đỡ.

Tuy nhiên, trước truyền thông, ông bố LaVar Ball lại hoàn toàn phủ nhận công sức của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ: "Ai?" Bố của Lonzo Ball nói với nhà báo Arash Markazi của ESPN: "Ông ấy ở đó vì cái gì? Đừng nói với tôi thêm bất cứ điều gì. Mọi người làm như kiểu ông ấy đã giúp chúng tôi thoát ra khỏi vụ này vậy."

Rõ ràng trước phản ứng của LaVar Ball, vị tổng thống Mỹ vốn khá cá tính này đã bị phật lòng.

ucla-players-jalen-hill-liangelo-ball-cody-riley-3

 

"Bây giờ khi cả ba cầu thủ bóng rổ đã rời Trung Quốc và được cứu khỏi những án tù dài, LaVar Ball, cha của LiAngelo, đã không thừa nhận những gì tôi đã làm cho con trai của ông ấy và cho rằng trộm cắp chỉ là một chuyện nhỏ nhặt. Tôi nên để mặc họ trong tù."

Màn khẩu chiến trước truyền thông này chắc chắn sẽ không dừng ở đây. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng chỉ sau khi tổng thống Donald Trump lên tiếng vài ngày thì ba cầu thủ của UCLA đã được phép trở về nước dù đã thừa nhận hành vi phạm tôi. Đây chắc chắn là có sự tác động của yếu tố ngoại giao. Còn về thì hiện tại, cả LiAngelo Ball, Cody Riley, và Jalen Hill đều đã bị HLV Steve Alford đình chỉ vô thời hạn.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:10 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục