Tổng thống Barack Obama dự khán trận bóng rổ giao hữu của tuyển Mỹ

14:31 Thứ ba 17/07/2012

Tổng thống Barack Obama đã được hoan nghênh nhiệt liệt khi cùng vợ, con gái và Phó Tổng thống Joe Biden đến dự khán trận bóng rổ giao hữu chuẩn bị cho Olympic giữa tuyển Mỹ và Brazil diễn ra vào ngày hôm nay.

Vị Tổng thống quyền lực của nước Mỹ tỏ ra rất thích không khí của trận đấu và ông cũng không ngần ngại hô vang những tiếng cổ vũ 'U-S-A' cùng các khán giả có mặt tại sân. Sau trận đấu, Tổng thống Obama còn dành chút thời gian để trả lời phỏng vấn của kênh ESPN2 về trận đấu.

"Rõ ràng những tài năng mà đội tuyển có vào thời điểm hiện tại là những người rất tài giỏi. Vì thế không có lý do gì mà chúng ta lại không thể mang huy chương vàng về nhà. Chỉ cần chúng ta thật tập trung là được", Tổng thống Mỹ phát biểu.

Tổng thống Obama xuất hiện trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Washington D.C. Ảnh: Internet.

Một chi tiết khá thú vị là Tổng thống Obama cùng Đệ nhất phu nhân Michelle đã xuất hiện trên 'Kiss cam', một chương trình bất ngờ nhắm đến các cặp đôi đang theo dõi trận đấu trên khán đài và khuyến khích họ hôn nhau trước hàng chục nghìn cổ động viên khác.

Bất chấp những tiếng hô cổ vũ cuồng nhiệt, Tổng thống Obama vẫn từ chối hôn vợ mình trong suốt nửa đầu thời gian của trận đấu. Chỉ đến khi chiếc camera 'tinh nghịch' quay trở lại họ lần thứ hai thì ông mới có đủ dũng khí để thực hiện một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi của Phu nhân Michelle.

Trận đấu giao hữu đã giúp cho vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ có cơ hội đắm chìm vào không khí của môn thể thao mà ông ưa thích. Kết quả cũng khiến người đàn ông quyền lực nhất thế giới này cảm thấy hài lòng, khi tuyển Mỹ đánh bại đối thủ không mấy khó khăn với tỉ số 80-69.

Được biết, bóng rổ là môn thể thao mà Tổng thống Obama đã từng theo đuổi suốt thời trung học, khi ông còn là học sinh ở Hawaii. Ông cũng từng giúp huấn luyện cho đội bóng của cô con gái nhỏ Sasha, và chưa bao giờ bỏ qua những thông tin mới nhất về đội bóng mà ông hâm mộ, Chicago Bulls.

Mời các bạn cùng xem lại màn 'tình tứ' của vợ chồng Tổng thống Obama trong trận đấu bóng rổ giao hữu giữa tuyển Mỹ và Brazil:

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục