Tổng quan vòng 15 V-League: Nóng cả trên đỉnh lẫn dưới đáy

21:24 Thứ ba 27/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc chiến trên con đường đến ngôi vương V-League 2017 giữa Hà Nội, FLC Thanh Hóa, Quảng Nam đang diễn ra quyết liệt nhưng kịch tính không kém là cuộc chiến dưới đáy giữa Long An và Cần Thơ.

Tổng quan vòng 15 V-League: Nóng cả trên đỉnh lẫn dưới đáy - Bóng Đá

Đều phải làm khách ở vòng 15 V-League nhưng FLC Thanh Hóa và HAGL được đánh giá cao hơn cả chủ nhà. Ảnh: Duy Anh. 

Vòng 15 V-League 2017 có nhiều trận cầu hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn và kịch tính ở trên đỉnh và dưới đáy bảng xếp hạng. Dù có chung "bầu sữa" của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển, thế nhưng SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC chẳng ưa gì nhau. Vậy nên, gần như trận đấu trên sân Hòa Xuân sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng cho cả hai. Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam FC đang có động lực cực lớn để tiếp đón SLNA, 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa ở vòng trước sẽ cái vốn dắt lưng cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chơi tất tay với đội bóng xứ Nghệ trên sân nhà Tam Kỳ.

Nếu duy trì tốt phong độ của mình các cầu thủ FLC Thanh Hóa hoàn toàn nuôi hy vọng có điểm trước chủ nhà TP.HCM ngay trên Thống Nhất. Với những ngoại binh chất lượng như Uche, Omar hay nội binh hàng tuyển như Văn Thắng, Trọng Hoàng, Văn Bình, Thanh Bình, Đình Đồng,... đội bóng xứ Thanh nhiều khả năng sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

Tổng quan vòng 15 V-League: Nóng cả trên đỉnh lẫn dưới đáy - Bóng Đá

 Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu và cán bộ bị đình chỉ vòng 15 V-League 2017. 

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Vũ Quang Bảo chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu với một HAGL đang có phong độ tốt. Tuy nhiên với kinh nghiệm ở V-League và trong thế đường cùng chủ nhà Cần Thơ cũng sẽ biết cách để tìm kiếm điểm số trước đội bóng phố núi. Không có điểm trước TP.HCM ở vòng 14, Long An sẽ gặp bất lợi rất lớn khi làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 15. Sức mạnh tinh thần, còn bao nhiêu chơi bấy nhiêu là những gì HLV Minh Phương đang làm cho các cầu thủ Long An trong trận đấu với Hải Phòng.

Tổng quan vòng 15 V-League: Nóng cả trên đỉnh lẫn dưới đáy - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 15 V-League 2017.

Tổng quan vòng 15 V-League: Nóng cả trên đỉnh lẫn dưới đáy - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng sau vòng 14 V-League 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:30 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục