Tổng quan về Real Madrid trước mùa giải 2018-19

21:07 Thứ sáu 20/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác nhà vô địch châu Âu sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới ở Bắc Mỹ và không có sư phục vụ của tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Real Madrid đã giành được danh hiệu vô địch thứ ba liên tiếp tại Champions League, nhưng mùa hè này, họ là một trong số ít những câu lạc bộ đã có nhiều thay đổi ở vấn đề nhân sự - với Zinedine Zidane đã từ chức huấn luyện viên trưởng ngay sau chiến thắng trước Liverpool và tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus.

Tân HLV Julen Lopetegui đã được lựa chọn để thay thế Zidane và chắc chắn cấu trúc chuyên môn của Los Blancos sẽ còn thay đổi rất nhiều ở thời gian sắp tới. Đội bóng này sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới với những trận giao hữu tại Hoa Kỳ (ICC).

Những điều cần biết về Real Madrid mùa giải 2018-19 - Bóng Đá

 Real Madrid tiếp tục giáp mặt Man Utd tại ICC trên xứ cớ hoa.

Dưới đây sẽ là những hướng dẫn tổng quan về Real Madrid trước mùa giải 2018-19 cũng như những điều cần biết về các sự chuẩn bị của họ cho mùa giải mới dự kiến sẽ rất khốc liệt.

Các trận đấu trước mùa giải của Real Madrid

Các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ bắt đầu loạt trận giao hữu khi tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ Manchester United tại sân vận động Hard Rock ở Miami, Florida vào ngày 31 tháng 7. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ giữa những vị thuyền trưởng cũ và mới của Real - Jose Mourinho và Julen Lopetegui.

Những điều cần biết về Real Madrid mùa giải 2018-19 - Bóng Đá

HLV Lopetegui đã chấp nhận rời bỏ cả ĐT Tây Ban Nha và World Cup để dẫn dắt Real Madrid. 

Tiếp đến, họ sẽ đối mặt với Juventus ở Maryland trong một cuộc đụng độ không kém phần hấp dẫn khác, mặc dù vậy, Ronaldo sẽ không góp mặt trong trận đấu này cũng như toàn bộ các trận ở ICC của Bà Đầm Già thành Turin.

Cuối cùng, đội bóng của Lopetegui sẽ phải đối mặt với AS Roma ở New Jersey trước khi đến với Estonia để tham gia trận tranh siêu cúp Châu Âu với người hàng xóm Atletico Madrid vào ngày 15 tháng 8.

Đội hình hiện tại của Real Madrid

Thủ môn: Keylor Navas (1), Kiko Casilla (13), Luca Zidane (30)

Hậu vệ: Dani Carvajal (2), Jesus Vallejo (3), Sergio Ramos (4), Raphael Varane (5), Nacho Fernandez (6), Marcelo (12), Theo Hernandez (15)

Tiền vệ: Toni Kroos (8), Luka Modric (10), Casemiro (14), Marcos Llorente (18), Marco Asensio (20), Isco (22), Mateo Kovacic (23), Dani Ceballos (24)

Tiền đạo: Karim Benzema (9), Gareth Bale (11), Lucas Vazquez (17), Borja Mayoral (21)

Hoạt động chuyển nhượng cho đến thời điểm này

Real Madrid đã phải đón nhận một cú sốc với sự ra đi của Ronaldo, người mới chuyển sang Juventus với mức giá ngót nghét 100 triệu bảng anh. Và họ dự kiến sẽ có sự thay thế hoàn hảo trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 31 tháng 8.

Những điều cần biết về Real Madrid mùa giải 2018-19 - Bóng Đá

 Huyền thoại Ronaldo đã chính thức rời bỏ Real sau 9 năm công hiến.

Những gương mặt sáng giá như Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe cũng như thủ thành Thibaut Courtois đang rơi vào tầm ngắn của Los Blancos, tuy nhiên vẫn chưa có công bố chính thức nào xảy ra.

* Các tân binh: Andriy Lunin (từ Zorya Luhansk/14 triệu euro), Alvaro Odriozola (từ Real Sociedad/30 triệu euro), Vinicius Junior ( từ Flamengo/45 triệu euro)

* Cầu thủ ra đi: Cristiano Ronaldo (đến Juventus/100 triệu euro)

Lịch thi đấu tại La Liga của Real Madrid mùa giải mới sẽ được công bố vào ngày hôm nay 19 tháng 7 (giờ quốc tế).

Vũ Quang Toản | 19:55 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục