Tổng quan về áo đấu trong ngày hội All-Star mùa giải 2019

17:20 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnNgoài việc công bố danh sách 10 cầu thủ chính thức ra, NBA cũng đã tung ra loạt ảnh về những chiếc áo đấu sẽ được sử dụng tại ngày hội siêu sao năm nay.

Từng bị rò rỉ trước đó không lâu, mẫu áo đấu của sự kiện NBA All-Star 2019 đã thực sự trở thành một vụ nổ trên mạng xã hội. Dưới đây là một số thông tin thú vị ẩn quanh thiết kế của bộ đồng phục thi đấu sự kiện siêu sao 2019.

Dxt-HgNXcAAT6EX

 Mẫu áo đấu cho sự kiện All-Star năm nay.

Mẫu áo đấu năm nay được thiết kế có phần giống với năm ngoái tuy nhiên cũng có một số thay đổi tinh tế bên cạnh đó.

Giống như mùa trước, logo đội bóng tương ứng của mỗi cầu thủ sẽ ở mặt trước của áo. Một đội sẽ mặc áo trắng và đội ngược lại sẽ mặc áo màu đen.

Dxt-cAzWsAEN98R

 Sự cách điệu của những ngôi sao với họa tiết tổ ong ở bên lườn áo.

Những hảo thủ của NBA sẽ đối mặt với nhau trên sân nhà của đội bóng Charlotte Hornets năm nay. Và các nhà thiết kế đã đưa chi tiết tổ ong vào những ngôi sao bên lườn áo để ghi nhớ về nơi tổ chức ra sự kiện. Năm nay logo của thương hiệu Jordan vẫn được sử dụng trên mẫu áo đấu giống với phiên bản năm ngoái.

Dxt-gZ_XQAEcHRn

Hình ảnh quen thuộc của hãng Jordan tiếp tục xuất hiện trên phiên bản áo đấu năm nay.

Được biết áo đấu của sự kiện năm nay có giá 119.99 đô la và sẽ sớm xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ bao gồm hệ thống của Fanatics, Nike và NBA. Người hâm mộ có thể chọn tên cầu thủ và màu áo ưa thích chứ không nhất định phải mua theo màu áo mà cầu thủ đó mặc trong trận đấu.

Cùng xem lại mẫu áo đấu của sự kiện NBA All-Star 2018 và đưa ra so sánh cá nhân:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 17:00 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục