Tống khứ Bale, Real chi 107 triệu chiêu mộ "kẻ bất khả xâm phạm" Liverpool

19:44 Chủ nhật 01/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã tìm được phương án thay thế Gareth Bale.

Sau những mâu thuẫn không hồi kết với HLV Zinedine Zidane, tiền đạo Gareth Bale gần như không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Los Blancos nếu chiến lược gia người Pháp vẫn còn tại vị ở Bernabeu.

Kể từ đầu mùa, cựu cầu thủ Tottenham chỉ mới ra sân vỏn vẹn 14 lần và điều này nhanh chóng trở thành cơ sở để các mặt báo đồn thổi thông tin Real sẽ tống cổ Bale ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Theo thông tin được tờ Don Balon đăng tải, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Gareth Bale, bởi họ đang hướng tới kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Mohamed Salah bên phía Liverpool.

Real muốn mua Salah để thay Bale - Bóng Đá

 Salah đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real.

Tiền đạo người Ai Cập là mắt xích không thể thiếu trong đội hình The Kop suốt nhiều mùa giải vừa qua, với khả năng tạo đột biến của mình, Salah luôn biết cách gây khó dễ cho hàng phòng ngự đối phương mỗi khi anh có được khoảng trống.

Chính những tố chất hàng đầu này đã giúp cựu ngôi sao Chelsea lọt vào mắt xanh Real. Được biết, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi ra khoản tiền lên đến 107,5 triệu bảng để thuyết phục phía Liverpool nhả người. Hãy cùng chờ xem liệu Los Blancos có thể tạo ra một cơn địa chấn trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới hay không?

Video Klopp nhận định về Salah:

Trường Sơn | 18:46 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục