Tổng kết tuần thi đấu thứ 4 ABL9 của Saigon Heat: Chinh phục thử thách

09:59 Thứ tư 12/12/2018

Tuần thi đấu thứ 4 ở ABL 9 đã chứng kiến những nỗ lực vượt khó và chinh phục thử thách của Saigon Heat dù gặp phải những tổn thất không nhỏ về lực lượng.

Vượt khó ở Macau

Hành quân đến “hiểm địa” Nanhai để đối đầu với câu lạc bộ có thành tích sân nhà tốt nhất mùa trước, Macau Black Bears (tiền thân là Chong Son Kung Fu), Saigon Heat đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng. Đặc biệt khi HLV Kyle Julius không có sự phục vụ của hậu vệ dẫn bóng số 1, Trevon Hughes.

Dù vậy, những cầu thủ còn lại của “Ông 30” đã thi đấu rất tưng bừng và nhiều thời điểm trong trận đấu còn tỏ ra lấn lướt trước “Gấu đen”. Bất chấp đối thủ ra sân với 3 ngoại binh hàng đầu, Anthony Tucker (26 điểm, 14 kiến tạo), Mikhael Mckinney (27 điểm) và Ryan Watkins (16 điểm, 21 rebounds), Saigon Heat đã có lúc dẫn trước đội chủ nhà với khoảng cách trên 10 điểm.

recap-abl9-away-game-2-macau-black-bears-vs-saigon-heat-05-12-hinh-2

 Saigon Heat đã có những thời điểm thi đấu rất tưng bừng và lấn lướt trước “Gấu đen”.

Tuy nhiên, sự xuống sức về thể lực đã khiến các học trò của HLV Kyle Julius không thể bảo toàn thành công lợi thế và đành phải chịu thất bại với tỷ số sát sao 95-97.

Dù không có sự phục vụ của tay ném hàng đầu Trevon Hughes, thế nhưng, những cầu thủ còn lại như Murphy Burnatowski (29 điểm, 12 rebounds, 9 kiến tạo), Kyle Barone (25 điểm, 9 rebounds, 2 blocks), Chris Dierker (15 điểm, 10 rebounds, 4 kiến tạo)  hay Sang Đinh (18 điểm, 4 kiến tạo) đều đã chơi rất xuất sắc và để lại dấu ấn của mình.

recap-abl9-away-game-2-macau-black-bears-vs-saigon-heat-05-12-hinh-5

 Chris Dierker đã có một trận đấu chơi rất xuất sắc và để lại dấu ấn của mình.

Tuy nhiên, một điều không may mắn đã xảy ra, tiền phong trụ cột của đội, Justin Young cũng phải rời sân trong hiệp 4 sau một tình huống va chạm với Ryan Watkins.

Đả bại Westports Malaysia Dragons

Thiếu vắng cả Trevon Hughes và Justin Young, Ban lãnh đạo Saigon Heat đã quyết định có sự bổ sung DeAngelo Hamilton nhằm gia tăng thêm “chất thép” cùng khả năng ghi điểm cho đội bóng.

Ngay trong ngày 9/12, anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam để kịp góp mặt cùng các thành viên “Ông 30” thi đấu với Westports Malaysia Dragons.

Dù không phải là nhân tố chơi nổi bật nhất, tuy nhiên, chính DeAngelo Hamilton đã là người ghi điểm quyết định để giúp đoàn quân của HLV Kyle Julius có được chiến thắng với tỷ số 65-60.

abl9-tong-ke-tuan-4-saigon-heat-hinh-2

 DeAngelo Hamilton là người ghi điểm quyết định để giúp Saigon Heat có được chiến thắng.

Cùng với Kyle Barone (20 điểm, 19 rebounds, 1 block), Murphy Burnatowski (11 điểm, 3 rebounds, 6 kiến tạo) và Sang Đinh (12 điểm, 6 rebounds), DeAngelo Hamilton (12 điểm, 11 rebounds) đã có đóng góp lớn để giúp Saigon Heat đánh bại Westports Malaysia Dragons.

Tuy phải trải qua tuần thi đấu thứ 4 bằng những tổn thất về lực lượng cùng những trận đấu không hề dễ dàng trước Macau Black Bears hay Westports Malaysia Dragons, thế nhưng sau tất cả, thầy trò HLV Kyle Julius vẫn hiên ngang chinh phục các thử thách và khẳng định vị thế của mình trên bảng xếp hạng ABL9.

abl9-tong-ke-tuan-4-saigon-heat-hinh-1

 Gặp nhiều tổn thất về lực lượng nhưng thầy trò HLV Kyle Julius vẫn khẳng định được vị thế của mình trên BXH ABL9 đến hiện tại.

Khởi đầu tuần 5, Saigon Heat sẽ có hai trận đấu trước Zhuhai Wolf Warriors(13/12) và Singapore Slingers (16/12). Đây sẽ là cơ hội để “Ông 30” tiếp tục bổ sung vào bảng thành tích của mình những chiến thắng để có thể tiếp tục cạnh tranh với các đội bóng nhóm đầu tại sân chơi khu vực.

Nguồn: Saigon Heat

09:00 12/12/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục