Tổng kết ngày thi đấu thứ hai của NBA All-Star 2019: Hấp dẫn và kịch tính

11:52 Chủ nhật 17/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNgày thi đấu thứ hai trong “Tuần lễ All-Star” với các cuộc thi đấu cá nhân đã kết thúc với những màn so tài vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Sau ngày thi đấu đầu tiên với hai trận đấu vô cùng thú vị và hài hước là NBA Clebrity Games và NBA Rising Star, All-Star 2019 tiếp tục trở lại ngày thi đấu với những cuộc thi cá nhân vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đó là các cuộc thi Taco Bell Skill Challenge, Three-Point Contest và Slam Dunk Contest.

Taco Bell Skill Challenge

Ở cuộc thi kỹ thuật Taco Bell Skill Challenge, Jason Tatum của Boston Celtics đã là người chiến thắng cuối cùng khi lần lượt vượt qua các đối thủ Mike Conley (Memphis Grizzlies), Nikola Jokic (Denver Nuggets) và Trae Young (Atlanta Hawks) trong trận chung kết để lên ngôi năm nay. Đáng chú ý là trong trận chung kết, Tatum đã giành lấy chiến thắng theo cách không thể bất ngờ hơn.

Ngôi sao của Celtics đã mắc phải sai lầm ở những cuộc thi trước và để cho đối thủ Trae Young vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, ở khoảnh khắc quyết định Tatum đã có một quyết định vô cùng táo bạo khi thực hiện cú ném 3 điểm từ giữa sân. Sự quyết đoán và đôi chút may mắn của Tatum đã được đền đáp khi cú ném của anh đi vào rổ trong sự phấn khích của khán giả tại Spectrum Center. Kết quả cuối cùng, Tatum giành chiến thắng trong cuộc thi Taco Bell Skill Challenge.

Three-Point Contest

Ở cuộc đấu giành cho các xạ thủ, chiến thắng đã gọi tên ngôi sao của Brooklyn Nets, Joe Harris. Dù không được đánh giá quá cao trước khi cuộc thi diễn ra thế nhưng ngôi sao 27 tuổi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và xuất sắc.

Sẽ không ngoa nếu như nói đây là màn trình diễn Three-Point ấn tượng nhất những năm qua khi các tay ném đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Vòng đấu đầu tiên khép lại với 3 vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Stephen Curry 27 điểm, Buddy Hield 26 điểm và Joe Harris 25 điểm.

Bước vào vòng thi đấu cuối, Joe Harris tiếp tục duy trì sự ổn định và chính xác của mình khi mang về đến 26 điểm. Trong khi đó, Buddy Hield đã không thể giữ được phong độ như vòng 1 và chỉ ném được 19 điểm. Về phía Curry, ngôi sao của Warriors chỉ ném được 24 điểm, qua đó ngậm ngùi lỗi hẹn với chức vô địch tại quê nhà. Harris cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Brooklyn Nets giành chiến thắng tại một kỳ Three Points Contest.

Slam Dunk Contest

Hamidou Diallo là một trong những cầu thủ trẻ có lối chơi ngẫu hứng và liều lĩnh bậc nhất của NBA mùa giải này. Diallo đã có cơ hội chứng minh tài năng và sự ngẫu hứng của mình khi tỏa sáng rực rỡ tại Slam Dunk Contest năm nay.

Cú úp rổ trong trận chung kết của Diallo được nhiều cư dân mạng ca ngợi là “cú dunk đi vào sử sách”. Hiện tại, cái tên của anh cũng đang trở thành top thịnh hành trên trang mạng xã hôi Twitter. Diallo đã thực hiện cú úp rổ theo phong cách Honey Dip (úp rổ móc tay vào vành) với cú bật nhảy qua đỉnh đầu Shaquille O'Neal với biểu tượng Super Man ở trước ngực đã khiến cả Spentrum Center dậy sóng.

Cú úp rổ “thần sầu” đó đã mang về số điểm tuyệt đối là 50. Qua đó có chiến thắng chung cuộc với tổng điểm là 88, vượt qua đối thủ Dennis Smith Jr. 85 điểm. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Oklahoma City Thunder giành chiến thắng tại một kỳ Slam Dunk Contest.

Vào ngày mai, “Tuần lễ All-Star” sẽ tiếp tục với sự kiện được mong đợi nhất: Trận đấu All-Star 2019 sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục