Tổng hợp vòng 9 Hạng nhất Quốc gia 2017: Nam Định soán ngôi Huế FC

20:10 Chủ nhật 25/06/2017 | 2

Để thua Nam Định với tỉ số 0-3 trên sân Thiên Trường chiều nay, Huế FC đã chính thức đánh mất ngôi đầu bảng vào tay chính đối thủ này.

Trên sân Thiên Trường, trận đấu được nhiều người chờ đợi đã diễn ra theo một kịch bản ít ai ngờ tới. Đội đầu bảng Huế FC đã chơi hoàn toàn lép vế trước đội bóng thành Nam trong suốt cả trận đấu để rồi phải nhận thất bại với tỉ số 3-1.

Tổng hợp vòng 8 Hạng nhất Quốc gia 2017: Nam Định soán ngôi Huế FC - Bóng Đá

Nam Định (áo vàng) đã soán ngôi Huế FC sau vòng đấu thứ 8.

Ba bàn thắng của đoàn quân HLV Phạm Hồng Phú được ghi do công Văn Hiệp, đội trưởng Hữu Định và Hoàng Minh Tuấn. Bàn gỡ ở những phút cuối cùng của Văn Minh bên phía Huế FC chỉ còn mang tính chất danh dự cho đội bóng Cố Đô.

Không có được điểm nào, Huế FC đã chính thức đánh mất vị trí đầu bảng vào tay đội bóng Thành Nam khi thua đúng duy nhất 1 điểm. Tuy nhiên, rất may cho đội bóng này là các đội bám đuổi phía sau như Bình Phước hay Viettel cũng không thể giành được chiến thắng.

Bất ngờ ở vòng đấu này chính là thất bại của Bình Phước trên sân Buôn Ma Thuột, dù chơi không tệ trước đội chủ nhà Đắk Lắk, nhưng những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến các học trò HLV Lê Thanh Xuân trả giá đắt với hai bàn thua do công của Hữu Khôi và Phan Anh Hoàng.

Với thất bại này, Bình Phước vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng khi có được 13 điểm, bằng điểm với Huế FC nhưng thua về hiệu số.

Tổng hợp vòng 8 Hạng nhất Quốc gia 2017: Nam Định soán ngôi Huế FC - Bóng Đá

Đồng Tháp vẫn đang đội sổ khi chỉ có vỏn vẹn 4 điểm. Ảnh: Hồng Dư.

Ở trận đấu còn lại, Viettel cũng không thể có được chiến thắng trước đội cuối bảng Đồng Tháp khi để đội bóng này cầm chân với tỉ số 1-1. Qua đó cũng bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí đầu bảng.

Như vậy, sau vòng đấu thứ 9 ở giải Hạng nhất Quốc gia 2017, Nam Định đang tạm dẫn đầu với 14 điểm có được, đang bám đuổi quyết liệt ở phia sau chính là Huế FC, Bình Phước và Viettel. Trong khi đó, Đồng Tháp vẫn đội sổ khi chỉ có vỏn vẹn đúng 4 điểm.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:40 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục