Vòng 5 V-League 2018: Những dư vị thượng hạng

09:05 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnVòng 5 V-League xứng đáng được coi là một trong những vòng đấu hay nhất trong lịch sử của giải đấu hàng đầu Việt Nam. Tranh cãi, thẻ phạt, siêu phẩm… tất cả hội tụ để tạo nên một bữa ăn thượng hạng mà khi nó kết thúc, những dư vị mà nó để lại vẫn thật tuyệt vời.

 Hà Nội khẳng định sự vô đối

 - Bóng Đá

 Hà Nội khẳng định sự vượt trội so với người anh em SHB Đà Nẵng.

Sau 5 vòng đấu, cuối cùng Hà Nội cũng độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng theo một cách thuyết phục nhất. Họ đánh bại đại kình địch SHB Đà Nẵng ngay trên sân khách với 4 bàn không gỡ. Xem CLB Hà Nội thi đấu lúc này, người ta có thể dễ dàng liên tưởng tới… Manchester City của giải NHA.

Không chỉ giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm còn “hành hạ” đối thủ bằng một lối chơi ung dung, tự tại. Tỷ lệ cầm bóng của Hà Nội trong 2 trận đấu gần nhất đều trên 60%, họ ghi 9 bàn và không để thủng lưới. Nếu may mắn hơn, thậm chí Oseni và các đồng đội đã có thể ghi đến 6 bàn vào lưới SHB Đà Nẵng ( 1 bàn thắng bị trọng tài từ chối và 1 tình huống dứt điểm trúng xà ngang).

Trong khi đội bóng thủ đô tiếp tục phô diễn sức mạnh thì đối thủ duy nhất cạnh tranh ngôi đầu với họ từ đầu mùa giải là Than Quảng Ninh lại hụt bước khi thất thủ 0-1 trước Sanna Khánh Hòa và để chính đối thủ này bắt kịp điểm số trên BXH tổng.

Những trận cầu 6 sao

Trong khi nhóm đầu có dấu hiệu của sự phân hóa thì những trận cầu của những đội bóng giữa BXH lại khiến NHM sôi sục vì quá mãn nhãn. XSKT Cần Thơ và SLNA cống hiến một trận cầu đẹp mắt với 6 bàn thắng. Trong đó, Hồ Tấn Tài thu hút sự chú ý khi ghi bàn ở trận đấu thứ 2 liên tiếp. Ngôi sao Phan Văn Đức cũng khiến NHM phát cuồng với 2 bàn thắng vô cùng đẳng cấp. Bên kia chiến tuyến, “hàng thải” của Quảng Nam Wander Luiz tỏa sáng rực rỡ với 2 pha lập công (trong đó có một siêu phẩm).

Một trận đấu khác cũng có 6 bàn thắng là cuộc đối đầu giữa B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, các khán giả trên sân Gò Đậu không chỉ được chứng kiến các bàn thắng, họ còn được tận hưởng sự căng thẳng tột độ với những tranh cãi và thẻ phạt. HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Nguyễn Ngọc Linh của đội chủ nhà đều bị đuổi lên khán đài, không dừng ở đó cầu thủ Tô Văn Vũ Bình Dương phút cuối còn phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ. Dư âm của trận đấu này chắc chắn sẽ còn kéo dài trong những câu chuyện bên ly café của CĐV hai bên.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa B. BD và Thanh Hóa có rất nhiều tranh cãi

Các kết quả còn đều không có gì quá bất ngờ ngoài việc HAGL thất thủ 1-3 trước một Sài Gòn FC bất ổn. Đội bóng bét bảng Nam Định tiếp tục nhận thất bại vởi tỷ số tương tự trước TP. HCM.

 - Bóng Đá

 Kết quả các trận đấu khác

 - Bóng Đá

 BXH sau vòng 5.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục