Tổng hợp vòng 3 V-League 2017: Thanh Hóa vững ngôi đầu, Hoàng Anh Gia Lai “đội sổ”

20:49 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnVòng 3 V-League đã diễn ra gây cấn và hấp dẫn trên sân cỏ cả nước. Ở lượt trận này, FLC Thanh Hóa vẫn thể hiện được sức mạnh của mình trên bảng xếp hạng sau thắng lợi 2-1 trước Long An trong khi đó Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục đội sổ khi chưa có được điểm nào.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC đã để SHB Đà Nẵng cầm hòa trên sân nhà. Ảnh: Viết Định.

Trên sân Thanh Hóa, đội đầu bảng FLC Thanh Hóa vẫn thể hiện sự đáng sợ của mình dù trong đội hình thiếu vắng đội trưởng Pape Omar vì án “treo giò” 8 trận ở vòng đấu trước. Nhưng HLV Petrovic và các học trò vẫn có được thắng lợi trước đội xếp thứ 3 sau 2 lượt trận là Long An với tỉ số 2-1. Qua đó giúp đội bóng xứ Thanh giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng V-League 2017 khi cách hai đội đứng sau bằng đúng một chiến thắng.

Ở Thủ Đô, “đám trẻ” của bầu Đức tiếp tục gây thất vọng khi phải nhận thất bại trước ĐKVĐ Hà Nội FC với tỉ số 3-0. Trận thua này khiến đội bóng đến từ phố Núi tạm thời “đội sổ” khi chưa có nổi 1 điểm sau 3 lượt trận.

Trong khi đó, SLNA có trận hòa thứ 2 ngay trên sân nhà trước “kẻ ngổ ngáo” Sanna Khánh Hòa BVN, sau khi có 2 bàn thắng dẫn trước từ khá sớm do công của Phi Sơn và Henry. Nhưng các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã để đội bóng đến từ phố biển gỡ hòa ở những phút cuối trận.

Ba trận Derby cũng đã kết thúc và chỉ duy nhất một đội chủ nhà có trọn niềm vui. Khi Hải Phòng đã vượt qua Than Quảng Ninh trên sân Lạch Tray với tỉ số 2-0. Còn ở miền Trung, Quảng Nam FC đã để vuột mất 2 điểm trước đội bóng láng giềng là SHB Đà Nẵng với bàn gỡ hòa của tiền vệ Hữu Phúc trong hiệp 2. Trên sân Thống Nhất, trận Derby “ồn ào” nhất ở vòng đấu này đã chứng kiến thất bại của đội chủ nhà Sài Gòn FC trước TPHCM với tỉ số 0-1. Như vậy, sau hai chiến thắng liên tiếp ở hai lượt trận đầu tiên, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Chiến thắng đậm nhất ở vòng này chính là thắng lợi của cựu vương B.Bình Dương trước XSKT Cần Thơ ngay trên sân Cần Thơ với tỉ số 1-5. Qua đó, giúp cho đoàn quân của HLV Trần Bình Sự thu hẹp khoảng cách với các đội đầu bảng.

Song sát tỏa sáng, Hải Phòng hạ đẹp Than Quảng Ninh - Bóng Đá

 Kết quả các trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2017.

Song sát tỏa sáng, Hải Phòng hạ đẹp Than Quảng Ninh - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 20:00 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục