Tổng hợp vòng 3 HNQG 2018: Nóng ở Hàng Đẫy, Tây Ninh giữ ngôi đầu

19:41 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnVòng 3 Hạng Nhất 2018 đã khép lại với điểm nóng ở trận Viettel - Long An ở Hàng Đẫy và sự bứt phá đáng chú ý của Xi Măng Fico Tây Ninh.

Như đã đề cập, trận đấu tâm điểm của vòng 3 Hạng Nhất 2018 là trận đấu giữa 2 ứng cử viên sáng giá cho vé thăng hạng vào năm sau - Viettel và Long An. Thế nhưng trận đấu này không để lại điểm nhấn ở lĩnh vực chuyên môn mà nó được đến nhiều với tình huống phạm lỗi của Huỳnh Tấn Tài với Dương Văn Hào.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Tài đã khiến Văn Hào nhập viện ngay sau pha phạm lỗi.

Phút thứ 37 của trận đấu, tiền vệ số 11 của đội khách đã có pha vào bóng nguy hiểm khiến cựu tuyển thủ U20 của Viettel phải nhập viện ngay lập tức. Theo thông tin mới nhất của bác sĩ Viettel cho biết, tiền đạo Dương Văn Hào bị gãy 1/3 xương chày. Hiện nay, Văn Hào đang nằm điều trị tại bệnh viện 108.

Trở lại với diễn biến trận đấu, tuy bị dồn ép ở thời gian đầu của trận đấu, cựu vương V-League đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số của Lâm Hải Đăng ở phút thứ 16 sau pha chạy chỗ phá bẫy việt vị thành công. Những cố gắng của đội bóng áo lính đã được đền đáp sau pha ghi bàn trên chấm phạt 11 mét của Hoàng Đức ở phút 45+3. Tỷ số chung cuộc 1-1 và Long An vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Long An sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: VPF.

Trong khi đó, CLB Huế đã có 3 điểm đầu tay khi đã xuất sắc vượt qua CAND 2-0 trên sân nhà. Người mở điểm cho đội bóng cố đô là Nguyễn Công Nhật ở phút thứ 42 và  Đặng Văn Anh Phi Pha đã ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Tự do ở phút thứ 90+3.

Một đội bóng khác cũng đã dành chiến thắng 2 sao trên sân nhà chính là Xi măng Fico Tây Ninh. Với chiến thắng này, đội bóng miền Đông Nam Bộ đã vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp với 6 điểm trong tay.

Ở các trận đấu còn lại, Dak Lak đã bị đội khách Đồng Tháp cầm chân trong trận cầu không bàn thắng. Trong khi đó, Bình Phước và Hà Nội B đã chia điểm sau trận hòa 2-2.

Như vậy, kết thúc vòng 3 Hạng Nhất 2018, Tây Ninh và Viettel ở 2 vị trí cao nhất của bảng xếp hạng, trong khi Long An và Bình Phước đứng ở 2 vị trí cuối với cùng 2 điểm. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Phan Văn Giàu vẫn còn cơ hội để cải thiện thứ hạng khi họ sẽ có trận đấu bù vòng 2 với Hà Nội B trên sân Hàng Đẫy vào ngày 08/05 tới đây.

Kết quả các trận đấu:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng sau vòng 3:

Tổng hợp vòng 3 HNQG 2018: Nóng ở Hàng Đẫy, Tây Ninh giữ ngôi đầu - Bóng Đá

 

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục