Tổng hợp vòng 26 V-League 2018: XSKT Cần Thơ xuống hạng, sạch bóng ĐBSCL

00:25 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnĐể Nam Định cầm hòa ngay trên sân Cần Thơ, XSKT Cần Thơ đã phải nói lời chia tay V-League 2018 khi nhận vé duy nhất xuống hạng.

Ở trận cầu tâm điểm được coi là trận "chung kết ngược" trên sân Cần Thơ giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định, dù các học trò HLV Vũ Quang Bảo đã vươn lên dẫn bàn từ rất sớm do công Wander Luiz, nhưng họ đã không giữ được kết quả này khi để Hữu Quý gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc.

Tổng hợp vòng 26 V-League 2018: XSKT Cần Thơ xuống hạng, sạch bóng ĐBSCL - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ rớt hạng.

Dũ rất nỗ lực trong hiệp 2, nhưng đội chủ nhà XSKT Cần Thơ vẫn không thể một lần nữa làm rung lưới Quốc Thiện Esele để giành chiến thắng, qua đó nuôi hy vọng trụ hạng. Để Nam Định cầm hòa, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đã nhận chiếc vé duy nhất xuống hạng ở mùa giải năm nay, khiến ĐBSCL sạch bóng trên bản đồ V-League.

Trên sân Thanh Hóa, bàn thắng duy nhất của tiền đạo Rimario đã giúp FLC Thanh Hóa giành thắng lợi sát nút trước Sanna Khánh Hòa với tỉ số 1-0, qua đó đưa thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và chính thức về đích với thành tích á quân.

Ở Gò Đậu, Công Phượng dù đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng qua đó nâng thành tích ghi bàn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong một ngày hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, HAGL đã nhận phải thất bại đậm với tỉ số 1-4.

Đáng chú ý ở trận đấu này, Tiến Linh đã tỏa sáng với một cú đúp để nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 15, qua đó giành danh hiệu không chính thức vua phá lưới nội tại V-League 2018.

Tại Lạch Tray, Hà Nội FC đã nhận thất bại thứ hai ở mùa giải năm nay khi để thua chủ nhà Hải Phòng FC với tỉ số 1-0, người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đất Cảng là Diego Fagan ở phút 87. Chiến thắng này giúp họ leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Bất ngờ nhất ở vòng này là việc ĐKVĐ Quảng Nam để thua đậm trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC với tỉ số 4-1, các bàn thắng được ghi do công Da Sylva, Hoàng Thiên và cú đúp của Quang Vinh. Pha đá phạt 11m thành công của Thanh Trung ở phút 89 chỉ còn mang ý nghĩa danh dự đối với đội bóng xứ Quảng.

Tại Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng tiếp tục chuỗi trận thăng hoa trên sân nhà khi vượt qua Than Quảng Ninh với tỉ số 3-2. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu còn lại, SLNA đã vượt qua TP.HCM với tỉ số 1-0, Olaha là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở trận đấu này.

Tổng hợp vòng 26 V-League 2018: XSKT Cần Thơ xuống hạng, sạch bóng ĐBSCL - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa giành ngôi á quân.

Như vậy sau 26 vòng của V-League 2018, Hà Nội trở thành tân vương của giải, FLC Thanh Hóa giành huy chương bạc và huy chương đồng thuộc về Sanna Khánh Hòa BVN.

XSKT Cần Thơ là đội bóng duy nhất phải xuống hạng. Trong khi đó, Nam Định sẽ đá play-off với Hà Nội B để giành quyền ở lại V-League.

Viết Định | 23:15 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục