Tổng hợp vòng 24 Ligue 1: Monaco và PSG cùng thắng, áp lực cho Nice

18:00 Thứ tư 08/02/2017

TinTheThao.com.vnAS Monaco đang ngày càng chứng tỏ sự ổn định của họ trong cuộc đua vô địch Ligue 1 năm nay, sau loạt trận đầu tiên của vòng 24 Ligue 1 giữa tuần qua.

 - Bóng Đá

  Kylian Mbappe tỏa sáng giúp Monaco vững vàng ở ngôi đầu

Ở vòng 24 Ligue 1 vừa diễn ra vào đêm qua, cả hai câu lạc bộ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1, AS Monaco và PSG đều lần lượt giành chiến thắng 2-1 trước hai câu lạc bộ khác là Montpellier và Lille để tiếp tục bám đuổi nhau trên bảng xếp hạng.

Với AS Monaco, dù phải làm khách tới sân của Montpellier, nhưng chỉ sau 20 phút thi đấu, đội bóng xứ Công quốc đã dễ dàng dẫn trước 2-0 sau các pha làm bàn của Glik (16') và Mbappe Lottin (20'). Trong đó, đặc biệt nổi lên màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao được mệnh danh là 'Henry mới', Kylian Mbappe, khi cầu thủ trẻ này chơi cực hay, và giúp AS Monaco áp đảo thế trận so với đội chủ nhà Montpellier.

Cho dù đến đến phút 47, Montpellier rồi cũng tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với tình huống tỏa sáng của Hilton. Với thắng lợi này, AS Monaco vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 55 điểm. Lúc này họ đang hơn PSG tới 3 điểm, và đã bỏ xa Nice tới 6 điểm, dù chơi nhiều hơn Balotelli và đồng đội 1 trận.

Về phần PSG, như đã đề cập ở trên, đội bóng thủ đô Paris cũng nhọc nhằn giành thắng lợi 2-1 trước Lille để tiếp tục bám đuổi AS Monaco trên bảng xếp hạng. Dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số cơ hội, nhưng PSG cũng 'toát mồ hôi hột' với bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu của Lucas Moura.

 - Bóng Đá

 PSG có 3 điểm phút cuối

Edinson Cavani khai thông bế tắc ở phút 70, nhưng sau đó Lille cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa 1-1 với tình huống lập công của De Preville vào phút 86. Và phải chờ đến phút bù giờ 90+1, sau một tình huống hãm thành quyết liệt, Lucas Moura với pha dứt điểm cận thành đã đem về cho đội chủ nhà 3 điểm trọn vẹn. Thắng trận, PSG lúc này đã có 52 điểm sau 24 vòng đấu.

Chiến thắng của cả PSG và AS Monaco đẩy áp lực dồn lên đôi vai của Mario Balotelli và đồng đội, khi họ sẽ gặp St-Étienne ở trận đấu diễn ra vào lúc 01h00 rạng sáng mai (09/02, theo giờ Việt Nam).

Kết quả loạt trận đầu tiên vòng 24 Ligue 1:
Montpellier 1-2 Monaco
Caen 0-4 Bordeaux
PSG 2-1 Lille

Video tổng hợp trận PSG - Lille:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:08 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục