Tổng hợp vòng 2 V-League 2018: Hà Nội FC vững ngôi đầu, SLNA và TP.HCM “đội sổ”

21:59 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnVới thất bại trước Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa ở lượt trận diễn ra chiều nay, hai đội TP.HCM cùng SLNA đang tạm xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau hai lượt trận đầu tiên.

Ở trận đấu sớm vòng 2 diễn ra vào ngày 17/3, trên sân Gò Đậu, B. Bình Dương với sự tỏa sáng với cựu tuyển thủ U20 Việt Nam là Hồ Tấn Tài và Romario Kortzong đã đánh bại tân binh Nam Định tỉ số 2-1. Như vậy, sau trận hòa không bàn thắng trước HAGL, HLV Nguyễn Minh Chiến đã có chiến thắng đầu tay tại đấu trường V-League. Không chỉ thế, 3 điểm giành được đưa cựu vương này leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Đình Tùng giúp FLC Thanh Hóa khởi đầu suôn sẻ ở V-League. Ảnh: Sơn Thế.

Trong lượt trận diễn ra ngày hôm qua, ở Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng có màn lội ngược dòng ấn tượng trước những nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC với tỉ số 2-1.

Dù để đội bóng “đàn em” vươn lên dẫn ngay trong hiệp 1, nhưng nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương có được 2 bàn thắng ở quãng thời gian còn lại do công Đức Chinh và Diogo. 3 điểm quan trọng trước Quảng Nam không chỉ giúp SHB Đà Nẵng xóa bỏ chuỗi thành tích nghèo nàn trước chính đối thủ này, mà còn giúp đội bóng sông Hàn tìm lại được sự tự tin vốn có.

Tại Tây Đô, ứng cử viên vô địch Hà Nội FC không quá khó khăn để vượt qua đội chủ nhà XSKT Cần Thơ với tỉ số 3-0, các bàn thắng được ghi do công Moses Oloya và cú đúp của Oseni Ganiyu Bolaji. Chiến thắng này giúp đoàn quân Chu Đình Nghiêm vững vàng trên ngôi đầu bảng sau 2 lượt trận.

Trên sân Lạch Tray, dù có sự ủng hộ của hơn 21.000 khán giả trên khán đài và sớm vươn lên dẫn trước do công Andre Diego Fagan, nhưng Hải Phòng FC đã không duy trì được lợi thế này để có được chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới, bởi trước khi trận đấu kết thúc, tuyển thủ U23 Việt Nam – Lương Xuân Trường có pha sút phạt “thần sầu” đánh bại Văn Lâm, qua đó lấy lại 1 điểm quý giá cho đội bóng phố Núi.

Ở 3 lượt trận diễn ra chiều nay, FLC Thanh Hóa đã có màn khởi đầu khó khăn trên sân nhà trước TP.HCM, khi họ chỉ vượt qua thầy trò HLV Toshiya Miura với chiến thắng sát nút 1-0, Đình Tùng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận này.

 - Bóng Đá

 SLNA trắng tay trên sân Vinh.

Trong khi đó, SLNA để thua Sanna Khánh Hòa với tỉ số 0-1 ngay trên sân Vinh trong một buổi chiều mà các tiền đạo của họ tỏ ra vô duyên trước khung thành Tuấn Mạnh. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, thầy trò Đức Thắng đã phải trả giá đắt bởi bàn thắng duy nhất do công Lâm Ti Phông.

Còn ở trận đấu muộn, Sài Gòn FC trên sân nhà Thống Nhất đã để Than Quảng Ninh lội ngược dòng với tỉ số 1-2. Hoàng Thiên là người đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước, nhưng Hải Huy và Eydison đã thay nhau lập công để mang về 3 điểm cho đội bóng đất Mỏ.

Như vậy sau vòng 2, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh tạm chia nhau hai vị trí đấu bảng khi có được trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận.Trong khi đó, TP.HCM cùng SLNA đang “đội sổ”, nhưng họ mới chỉ thi đấu một trận.

Tổng hợp vòng 2 V-League 2018: Hà Nội FC vững ngôi đầu, SLNA và TP.HCM “đội sổ” - Bóng Đá

 Kết quả vòng 2 V-League 2018.

Tổng hợp vòng 2 V-League 2018: Hà Nội FC vững ngôi đầu, SLNA và TP.HCM “đội sổ” - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2018.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:45 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục