Tổng hợp vòng 16 V-League 2017: Mãn nhãn và kịch tính

22:46 Chủ nhật 02/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVượt qua HAGL với tỉ số 5-3 trong trận cầu đầy kịch tính, đội bóng xứ Thanh không chỉ duy trì chuỗi thành ích ấn tượng của mình mà qua đó còn vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng khi bỏ xa ĐKVĐ đến 5 điểm.

Vòng đấu thứ 16 đã xác lập kỷ lục của V-League 2017 khi có đến 31 bàn thắng được ghi chỉ trong 7 cặp đấu. Hai trận có tỉ số cao nhất là trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp HAGL và B.Bình Dương tiếp đón SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Đỗ Merlo và Huy Toàn khiến B. Bình Dương rơi xuống khu vực nguy hiểm. Ảnh: Thanh Việt.

Đáng chú ý nhất là trên sân Thanh Hóa khi cả hai đội đã mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và đầy kịch tính khi liên tục bám đuổi nhau. Dù HAGL đã sớm có được bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hóa, nhưng với sức mạnh của mình, đoàn quân của HLV Petrovic đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành thắng lợi với tỉ số 5-3.

Các bàn thắng được chia đều ở cả hai hiệp, nhưng ấn tượng hơn ở trận đấu này đã có đến 3 cú đúp của các cầu thủ Omar, Uche (FLC Thanh Hóa) và Văn Thanh (HAGL). Với ba điểm có được, FLC Thanh Hóa đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng khi ĐKVĐ Hà Nội bất ngờ xảy chân ở vòng đấu này.

Hấp dẫn không kém trận trên sân Thanh Hóa là cặp đấu giữa B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng, khi hai đội đã rượt đuổi nhau trong suốt 90 phút thi đấu. Cuối cùng đội bóng sông Hàn là những người hưởng được niềm vui khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-3.

Huy Toàn và Đỗ Merlo đều đã nổ súng để mang về chiến thắng cho đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức. Với 3 điểm có được ở Gò Đậu, SHB Đà Nẵng đang cho thấy những nỗ lực trở lại top đầu khi khoảng cách giữa các đội không còn quá xa.

Trong khi đó, ĐKVĐ Hà Nội FC đã bất ngờ gục ngã trên sân Mỹ Đình trước “kẻ ngổ ngáo” Sanna Khánh Hòa BVN với tỉ số 3-2. Ba bàn thắng của đội khách được ghi do công Quốc Chí, Duy Thanh và trung vệ Zarour, những nỗ lực của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ giúp họ có hai bàn gỡ ở những phút cuối trận của Văn Quyết và Zarour.

Hai đội chủ nhà không thể giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này TP.HCM và Quảng Nam FC,  đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có trận đấu thứ ba liên tiếp không thể giành chiến thắng trước SLNA khi để đội bóng xứ Nghệ cầm chân với tỉ số 2-2.

 - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ tự cứu mình trong cuộc chiến trụ hạng. Ảnh: Đình Viên.

Ở Tam Kỳ, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng bị Sài Gòn FC chia điểm một cách đáng tiếc. Patrick là người đưa Sài Gòn FC vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng Claudecir một lần nữa lên tiếng đúng lúc để cứu thua cho đội bóng xứ Quảng. Cầm chân nhau, đội bóng Sài Thành đã nhường vị trí thứ ba lại cho Than Quảng Ninh, đội đã có được chiến thắng 2-1 trước Long An trên sân Cẩm Phả.

Trên sân Cần Thơ, XSKT Cần Thơ đã tự cứu lấy chính mình khi vượt qua Hải Phòng FC với tỉ số 2-0. Chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Tây Đô thoát khỏi vị trí 13 để nhường vị trí đầy ám ảnh này lại cho B. Bình Dương. Nhưng HLV Trần Bình Sự không phải lo lắng quá nhiều bởi Long An gần như nắm chắc xuất xuống hạng.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng đấu thứ 16 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:05 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục