Tổng hợp vòng 16 Hạng Nhất 2018: Bình Phước thoát thân, Viettel chắc suất

07:32 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnBình Phước đã xuất sắc giành được chiến thắng trong trận chung kết ngược với CAND, trong khi đó, Viettel đã chạm 1 tay vào tấm vé thăng hạng thẳng lên V-League 2019

Trong trận chung kết ngược diễn ra trên sân nhà, các cầu thủ Bình Phước đã thi đấu hết sức ngoan cường trước một Công An Nhân dân đang ở thế chân tường.

Và những nỗ lực của đoàn quân HLV Lê Thanh Xuân đã mang về thành quả khi ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Huỳnh Văn Ly đã có pha lập công duy nhất của trận đấu, qua đó mang về chiến thắng sát nút 1-0 cho đại diện Đông Nam Bộ.

Thất bại trong trận đấu này, đội bóng ngành Công An tiếp tục lún sâu dưới BXH, cách đội xếp trên là Bình Định TMS 5 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu.

 - Bóng Đá

  Các cầu thủ Viettel có chiến thắng nhẹ nhàng trước Bình Định TMS. Ảnh: VPF.

Trên sân Hàng Đẫy, Viettel tiếp tục khẳng định sức mạnh với chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng đất võ Bình Định. Những cầu thủ có tên trên bảng tỷ số là Nguyễn Hoàng Đức và Trần Ngọc Sơn. Giành chiến thắng 2-0 trước đại diện miền Trung, đội bóng áo lính đã chạm 1 tay vào tấm vé thăng hạng V-League 2019 khi đã tạo cách biệt 5 điểm với Hà Nội B.

Ở một diễn biến khác, CLB Long An đã có một trận đấu khá nhọc nhằn trên sân của Dak Lak. Phút 11, Hà Vũ Em có cơ hội rõ ràng khi nhận bóng trống trãi từ cánh trái, nhưng cú sút cầu thủ gốc Cà Mau lại đưa bóng bay vọt xà.

 - Bóng Đá

 Phan Tấn Tài (trắng) đã có bàn thắng đầu tiên tại giải Hạng Nhất 2018. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Và điều gì đến cũng đã đến,phút 30, trước pha đi bóng nguy hiểm của Hà Vũ Em, hậu vệ Dak Lak đã buộc phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chính Dương Hữu Phước đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Rất bình tĩnh, Phan Tấn Tài đã hạ gục thủ môn đội nhà với cú sút vào góc phải khung thành.

Nhưng niềm vui của đoàn quân HLV Phan Văn Giàu “ngắn chẳng tày gang” khi đúng 10 phút sau, Y Thăng Êban cũng đã dứt điểm thành công trên chấm phạt đền, quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Trần Phi Ái đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha làm bàn nhanh chớp nhoáng của Bùi Đình Hà ở phút thứ 51 của trận đấu. Có bàn thắng vượt lên, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và có nhiều tình huống nằm sân hòng kéo giãn thời gian trận đấu.

 - Bóng Đá

 Lương Thực (đỏ) đã vô tình mang đến bàn thắng gỡ hòa cho CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Với mong muốn giành trọn 3 điểm, HLV Phi Ái đã quyết định gia cố hàng thủ bằng việc đưa trung vệ cơ bắp Danh Lương Thực vào sân. Thế nhưng nước cờ này của ông lại “phản tác dụng” khi chính cầu thủ này đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà sau cú sút đập cột dọc của Nguyễn Tài Lộc ở phút thứ 83. Với bàn thắng này, tỷ số của trận đấu cũng được ấn định 2-2.

Ở 2 trận đấu còn lại, Hà Nội B đã vượt qua CLB Huế 1-0 ngay trên sân Tự Do và Đồng Tháp đã bị chựng lại trong cuộc đua tranh vé đi play-off khi để thua Tây Ninh 0-1.

Kết quả cụ thể vòng 16 Hạng Nhất 2018:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng sau vòng 16 Hạng Nhất 2018:

 - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 02:40 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục