Tổng hợp vòng 12 hạng nhất Quốc gia 2017: Nam Định đặt một chân lên V-League

20:24 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 1-0 trước Đắk Lắk ngay trên sân Buôn Ma Thuột, Nam Định đã gần như đặt một chân lên V-League khi vẫn đang tạo ra được lợi thế với các đội bám đuổi sau vòng đấu thứ 12.

Những vòng đấu cuối cùng ở giải hạng nhất Quốc gia 2017 đang diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn khi chứng kiến màn bám đuổi quyết liệt của các đội top đầu. Ở lượt trận chiều nay, Bình Phước, Huế và Nam Định đều có được chiến thắng để làm cho 2 vòng đấu còn lại sẽ rất đáng xem.

 - Bóng Đá

 Nam Định (áo vàng) sáng cửa lên V-League 2018.

Trên sân Buôn Ma Thuột, đội đầu bảng Nam Định đã có một trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Đắk Lắk khi áp lực của đội chủ nhà tạo về khung thành đội bóng thành Nam là rất lớn. Nhưng việc không tận dụng được cơ hội đã khiến cho học trò HLV Trần Phi Ái trả giá đắt ở trong hiệp 2.

Phút 47, hậu vệ Viết Tú có cú sút phạt đẹp mắt để đánh bại thủ thành Văn Cường để mở tỉ số 1-0 cho Nam Định và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú vẫn duy trì được vị trí đầu bảng với 20 điểm có được.

Trong khi đó, đội bóng đang bám đuổi Nam Định quyết liệt trên bảng xếp hạng là Huế FC cũng đã giành chiến thắng dễ dàng trước Đồng Tháp ngay trên sân Cao Lãnh với tỉ số 3-0.

Các cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Cố Đô là Võ Lý, Hữu Vân và Trần Thành. Có được 17 điểm, Huế FC vẫn còn nguyên cơ hội lên V-League nếu như giành trọn 6 điểm ở hai vòng đấu còn lại và đợi Nam Định xảy chân. Đối với Đồng Tháp, thất bại này gần như sẽ đưa họ đi “chuyến tàu ngược” về hạng nhì ở mùa giải năm sau.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Công Minh bất lực trong việc giúp Đồng Tháp trụ lại hạng nhất.

Ở trận đấu còn lại, đội bóng được đánh giá cao hơn là Bình Phước cũng đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước XM Fico Tây Ninh trên sân nhà với tỉ số 1-0. Tống Anh Tỷ, cầu thủ vừa được tăng cường từ B. Bình Dương là người lập công.

Giải hạng nhất 2017 sẽ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, nếu tiếp tục có được chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo thì Nam Định sẽ chính thức ghi tên mình ở V-League 2018 khi có thành tích đối đầu tốt hơn đối thủ bám đuối trực tiếp là Huế FC.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:40 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục