Tổng hợp vòng 11 Hạng Nhất 2018: Long An bị cầm chân, Viettel, Đồng Tháp vững ngôi đầu

21:11 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnSau những vòng đấu chơi dưới sức, hai đội bóng đầu bảng là Viettel và Đồng Tháp đã lấy lại vị thế những chiến thắng. Trong khi đó, CLB Long An tiếp tục bị bỏ xa trên BXH sau trận hòa tiếc nuối trên sân Tây Ninh.

Trận derby Hà thành diễn ra giữa Viettel và Công An Nhân Dân đã có những diễn biến khá hấp dẫn. Nếu chủ nhà Viettel cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp trước đó thì CAND rất muốn giành 3 điểm để có thể cải thiện vị trí cuối bảng của mình.

Tổng hợp vòng 11 Hạng Nhất 2018: Viettel, Đồng Tháp vững ngôi đầu - Bóng Đá

 Viettel khẳng định sức mạnh trước đội bóng cuối bảng CAND. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên diễn biến trên sân đã diễn ra như dự đoán khi đội đầu bảng Viettel đã vượt lên dẫn trước 2-0 chóng vánh sau 2 pha lập công chớp nhoáng của Bùi Quang Hải (phút 32 và 36). Đội bóng của ngành Công an cũng không dễ dàng buông xuôi khi hiệp 2 đã có nhiều nỗ lực. Nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số của Hà Văn Phương ở phút thứ 81. Tỷ số sau cùng là 2-1 cho Viettel.

Trong khi đó, trên sân nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp đã có một chiến thắng vừa đủ 3-2 trước Bình Phước. Dương Văn Hòa sớm đưa đại diện miền Tây Nam Bộ vượt lên ở phút thứ 2 và Lâm Thuận chính là người quân bình tỷ số cho đội khách ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.

Tổng hợp vòng 11 Hạng Nhất 2018: Viettel, Đồng Tháp vững ngôi đầu - Bóng Đá

 Đồng Tháp (vàng) có chiến thắng nhẹ nhàng trước Bình Phước. Ảnh: Hồng Dư.

Hiệp 2 chứng kiến đoàn quân của HLV Trần Công Minh thi đấu rất hiệu quả và kín kẽ. Chính vì thế hai bàn thắng đến ở phút thứ 54 và 84 của Thiện Chí và Hồng Hân đến như một điều tất yếu. Bàn gỡ còn lại của Bình Phước được ghi do công của Hoàng Nhựt trên chấm phạt ở phút bù giờ đầu tiên.

Còn đối với Long An - đội bóng đang cho thấy khát vọng trở lại đường đua giành vé thăng hạng sau 2 chiến thắng vừa qua đã không thể có được niềm vui chiến thắng trên sân Tây Ninh. Đầu trận đấu, XM Fico Tây Ninh liên tục tạo sức ép, phút 24 lần lượt Đức Trung và Đức Tài đe dọa khung thành Đông Vịnh bằng những cú sút sệt nguy hiểm. Và đội chủ nhà đã tìm được điều mình muốn. khi Đức Trung đã tận dụng tốt cơ hội trên chấm 11m, khai thông thế bế tắc ở phút 28.

Tổng hợp vòng 11 Hạng Nhất 2018: Viettel, Đồng Tháp vững ngôi đầu - Bóng Đá

 Tài Lộc (trắng) "mở tài khoản" sau bàn thắng trong trận đấu với Tây Ninh. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Những phút cuối hiệp 1, đại diện miền Đông Nam Bộ tiếp tục nắm thế chủ động và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn CLB Long An. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phan Văn Giàu đã may mắn kết thúc hiệp đấu với tỷ số 1-1 sau “món quà” từ bàn thắng phản lưới nhà của Lê Văn Phương ở phút bù giờ thứ 1.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, do chưa chỉnh đốn đội hình, CLB Tây Ninh gặp bất lợi về điểm số sau tình huống phối hợp đẹp mắt của đội khách, và người ghi bàn cho Long An là Tài Lộc ở phút thứ 46 của trận đấu.

Những tưởng CLB Long An sẽ bảo toàn được lợi thế dẫn bàn thì phút 89, đội chủ nhà Tây Ninh tiếp tục được hưởng quả phạt penalty khi trọng tài nhận định Hải Phong đã để bóng chạm tay. Trên chấm phạt, một lần nữa Đức Trung đã tận dụng thành công cơ hội, đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Và 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tổng hợp vòng 11 Hạng Nhất 2018: Viettel, Đồng Tháp vững ngôi đầu - Bóng Đá

 Long An đã bị hụt hơi trên cuộc đua giành vé thăng hạng. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Ở trận đấu còn lại, CLB Huế bất ngờ để thua Đak Lak với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà Tự Do. Trận đấu còn lại của vòng đấu này giữa chủ nhà Bình Định TMS gặp Hà Nội B sẽ diễn ra vào ngày 28/07.

Kết quả cụ thể vòng 11 Hạng Nhất 2018:

Tổng hợp vòng 11 Hạng Nhất 2018: Viettel, Đồng Tháp vững ngôi đầu - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng sau vòng 11 Hạng Nhất 2018:

Tổng hợp vòng 11 Hạng Nhất 2018: Viettel, Đồng Tháp vững ngôi đầu - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 20:05 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục