Tổng hợp vòng 11 hạng Nhất 2012 : Quảng Nam “hồi sinh”, Hà Nội vững ngôi đầu

19:59 Thứ bảy 24/03/2012

Sau những vòng đấu đánh mất lợi thế, “ngựa ô” Quảng Nam đã trở lại top đầu BXH nhờ chiến thắng vừa có được trước Lâm Đồng. Tiếp đón ĐT Long An ngay trên sân nhà nhưng đội bóng đất mỏ vẫn không thể hoàn thành chỉ tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.


Gặp ứng cử viên lên hạng ĐT Long An trên sân Cẩm Phả, đó được xem như cơ hội thuận lợi cho Than Quảng Ninh phấn đấu giành chiến thắng thu hẹp khoảng cách với nhóm đội dẫn đầu. Thực tế trên sân cho thấy, các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa đã thi đấu rất quyết tâm và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không gặp may ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Hà Nội vẫn duy trì phong độ rất thuyết phục - Ảnh: Gia Hưng

Kết quả hòa 0-0 khiến Than Quảng Ninh và ĐT Long An đánh mất đi đôi chút lợi thế sau vòng đấu thứ 11. Tận dụng cú sảy chân của những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, “ngựa ô” Quảng Nam có sự trở lại ấn tượng trên BXH khi giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước hiện tượng Lâm Đồng. Với 19 điểm/11 vòng đấu, đội bóng xứ Quảng tạm vươn lên nắm giữ vị trí Á quân.

Chiều nay, CLB Hà Nội tiếp tục duy trì chuỗi thắng lợi khi vượt qua Tây Ninh sau màn rượt đuổi tỷ số quyết liệt. Với phong độ ổn định hiện có, đội bóng thuộc sở hữu của “bầu” Hiển đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho suất lên chơi ở giải V-League năm sau.

Vòng đấu vừa kết thúc cũng đánh dấu sự trở lại ấn tượng của hàng loạt ứng cử viên tiềm năng trong cuộc cạnh tranh tấm vé lên hạng. Trên sân nhà, An Giang giành trọn vẹn 3 điểm trước TP.HCM nhờ pha làm bàn duy nhất của Xuân Hùng ghi phút thứ 5. Giành được 18 điểm, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đã cải thiện được đáng kể vị trí trên BXH sau 11 vòng đấu.

Ở sân Quy Nhơn, SQC Bình Định thi đấu xuất sắc để “bắn hạ” TDC Bình Dương với tỷ số thuyết phục 3-0 và gia nhập top đầu. Trong tình thế buộc phải giành chiến thắng để duy trì áp lực đối với nhóm đối thủ cạnh tranh, Cần Thơ đã kịp chứng tỏ sức mạnh bằng trận thắng 1-0 trước trẻ Hà Nội.

Phía cuối BXH, đội trẻ SHB Đà Nẵng đã tạm giải tỏa sức ép nhờ chiến thắng 4-2 có được ngay trên sân Đồng Nai.

Quang Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục