Tổng hợp vòng 1 V-League 2019: Hà Nội, HAGL thắng đậm, Ngọc Hải rời sân với nước mắt

21:07 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnV-League 2019 đã mở màn với những bữa tiệc bàn thắng mỹ mãn. Trong đó, đáng chú ý là chiến thắng đậm đà của HAGL và đương kim vô địch Hà Nội.

V-League 2019 khai màn từ trận đấu giữa chủ nhà CLB Thanh Hoá và B.Bình Dương. Cuộc đối đầu này diễn ra với tốc độ cao với nhiều pha ăn miếng trả miếng của 2 đội. Tuy nhiên, không đội nào rời sân với niềm vui trọn vẹn khi mỗi bên chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối phương. Rimario Gordon là người mở điểm cho đội bóng xứ Thanh vào phút thứ 35, trong khi tân binh Victor Nabay Mansary đã quân bình tỷ số ở phút thứ 66 của trận đấu.

Tổng hợp vòng 1 V-League 2019: Hà Nội, HAGL thắng đậm - Bóng Đá

 Phan Văn Đức ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho SLNA.

Tiếp nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam trên sân Vinh, SLNA đã có một trận đấu rất thành công với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Những người ghi bàn cho đội bóng "quê choa" là Olaha Michael và Phan Văn Đức. Cần phải nói thêm rằng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi rất kín kẽ và không cho các chân sút xứ Quảng có thể tiếp cận và làm khó thủ thành Nguyên Mạnh.

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc so tài giữa chủ nhà Sanna Khánh Hoà và HAGL, bởi lẽ, NHM Việt Nam đang trông chờ sự trở lại của tiền vệ tài Nguyễn Tuấn Anh. Không làm khán giả thất vọng, tiền vệ người Thái Bình đã có một trận đấu ấn tượng và tròn vai.

Tổng hợp vòng 1 V-League 2019: Hà Nội, HAGL thắng đậm - Bóng Đá

 Tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại mỹ mãn trong trận đấu với Sanna Khánh Hoà.

Chưa dừng lại ở đó, các chàng trai phố Núi còn khiến cho các CĐV vỡ oà với chiến thắng giòn giã 4-1 ngay tại sân 19/8 với sự toả sáng của các tuyển thủ quốc gia và tân binh Chevaughn Walsh. Minh Vương là người mở điểm cho HAGL ngay ở pha lên bóng đầu tiên, Hồng Duy nhân đôi cách biệt trước khi Chevaughn Walsh lập cú đúp. Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến anh hùng thầm lặng Văn Toàn khi anh đã in dấu giày trong tất cả các bàn thắng của đội nhà. Cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng thành phố biển chính là Phạm Trùm Tỉnh.

Đương kim vô địch CLB Hà Nội đã khởi động V-League 2019 với 1 chiến thắng áp đảo 5 sao trước "kẻ phá bĩnh" Than Quảng Ninh. Điều đặc biệt trong chiến thắng này chính là đã có đến 5 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Hàng Đẫy - chứng minh được sức mạnh toàn diện và sự đồng đều của đội hình Hà Nội. 

Tổng hợp vòng 1 V-League 2019: Hà Nội, HAGL thắng đậm - Bóng Đá

 Pha làm bàn nâng tỷ số 2-0 cho CLB Hà Nội của Văn Quyết.

Pape Omar Faye là người mở màn và sau đó, lần lượt Văn Quyết, Hùng Dũng, Hoàng Vũ Samson, Oseni thay nhau xé lưới thủ thành Tuấn Linh. Với chiến thắng cách biệt này, đội bóng thủ đô tạm dẫn đầu BXH sau vòng đấu thứ 1.

Một trong những dấu ấn tiếp theo của vòng 1 V-League chính là trận đấu trên sân Hoà Xuân giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và Viettel. Ở cuộc đối đầu này, người khiến NHM nhắc đến nhiều nhất chính là Quế Ngọc Hải khi trung vệ này đã có một trận đấu đáng quên trong ngày ra mắt màu áo mới.

Tổng hợp vòng 1 V-League 2019: Hà Nội, HAGL thắng đậm - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải bật khóc sau khi bị truất quyền thi đấu.

Trung vệ gốc Nghệ An đã bị truất quyền thi đấu khi nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 38 sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm. Và ngoài tấm thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu, Ngọc Hải còn dâng cho đối phương quả 11m. Tất nhiên, trên chấm phạt, Đỗ Merlo đã không bỏ qua cơ hội và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Nhân vật cần phải nói đến ở trận đấu này chính là Đỗ Merlo khi lão tướng 35 tuổi đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của SHB Đà Nẵng trước tân binh Viettel.

Ở 2 trận đấu còn lại, Sài Gòn FC đã thất bại 1-3 trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Dược Nam Hà Nam Định. Và CLB TP.HCM có chiến thắng nghẹt thở trước Hải Phòng với tỷ số 1-0.

Kết quả cụ thể vòng 1 V-League 2019

Tổng hợp vòng 1 V-League 2019: Hà Nội, HAGL thắng đậm, Ngọc Hải ra mắt thảm hoạ - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng sau vòng 1 V-League 2019

Tổng hợp vòng 1 V-League 2019: Hà Nội, HAGL thắng đậm, Ngọc Hải ra mắt thảm hoạ - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 20:45 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục