Tổng hợp tin tức VBA đầu tháng 10: Danang Dragons công bố danh sách, giải đấu chính thức trở lại

12:37 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải VBA 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/10 tới.

v2

Trước thềm khởi tranh VBA 2020, Danang Dragons đã trở câu lạc bộ đầu tiên thực hiện việc chốt danh sách đội hình. Có thể thấy những gương mặt đáng chú ý của "Rồng sông Hàn" như "big man" Chris Dierker, tài năng trẻ Nguyễn Hoàng Tuấn, trung phong kỳ cựu Nguyễn Văn Hùng hay tay ném từng vô địch VBA, Triệu Hán Minh. Photo: VBA.  

v6

Chia sẻ với truyền thông, HLV Danang Dragons, Phan Thanh Cảnh bày tỏ rằng: "Khi COVID bùng phát lần thứ hai ở Đà Nẵng, mọi hoạt động đều phải dừng lại và các cầu thủ cũng vậy. Đối với một số em sau khi nghỉ thời gian dài không đáp ứng được vấn đề chuyên môn và thể lực, nhất là cảm giác bóng. Tuy nhiên sau những buổi tập mọi người đang dần lấy lại phong độ, nhưng chúng tôi vẫn phải tích cực tập luyện hơn nữa". Photo: Fanpage Danang Dragons. 

v4

Ngoài ra, một đội bóng khác cũng đang rục rịnh chuẩn bị cho mùa giải mới là Saigon Heat. Vào ngày 11/10 tới, nhà đương kim vô địch VBA sẽ thực hiện buổi "try out" nhằm tuyển chọn thêm nội binh. Thời gian dự kiến của buổi try out sẽ bắt đầu từ 13h ngày 11/10 và diễn ra tại Nhà Thi Đấu Canada International School (CIS) - sân nhà Saigon Heat. Photo: VBA.   

v5

Đồng thời, "Ông 30" cũng chính thức công bố 2 mẫu áo đấu phục vụ cho mùa giải VBA 2020. Photo: VBA.  

v-10

Hiện tại, tân binh được mong chờ của Saigon Heat, Christian Juzhang đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để tập luyện cùng đội bóng. Ngoài ra, trên sân tập của "Ông 30" còn ghi nhận sự xuất hiện của tay ném giàu tiềm năng, Richard Nguyễn.  

v8

Một câu lạc bộ khác là Cantho Catfish cũng đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ mẫu áo thi đấu sân khách cho mùa giải VBA 2020. Photo: Fanpage Cantho Catfish.  

v9

Trước đó, đại diện miền Tây cũng đã giới thiệu mẫu áo sân nhà đến với truyền thông. Photo: VBA.  

v3

Tương tự Saigon Heat và Cantho Catfish, Thang Long Warriors cũng công bố 2 mẫu áo đấu cho mùa giải mới. Photo: VBA.  

v7

Trước đó, nhà vô địch VBA 2017 đã sớm tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ trước mùa giải mới. Hiện tại, thầy trò HLV Predrag Lukic đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tập luyện cho VBA 2020. Photo: Fanpage Thang Long Warriors.  

v1

Trang phục thi đấu của Hano Buffaloes mùa này. Photo: VBA.  

v11

Theo thông báo của Ban tổ chức, VBA 2020 sẽ diễn ra từ ngày 15/10 đến ngày 17/12/2020 theo hình thức thi đấu tập trung tại Studio S4 - Zoom Media, 44/1 Đường Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, quận 12,, Thành phố Hồ Chí Minh. Photo: VBA.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 12:37 06/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục