Tổng hợp tin chuyển nhượng NBA ngày 2/7 - DeMarcus Cousins "đại náo" NBA

21:04 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Lebron James khiến cả NBA phải "rung chuyển" bằng việc chuyển đến Los Angeles Lakers thi đấu, đến lượt DeMarcus Cousins đáp trả bằng việc ký hợp đồng với "đế chế" Golden State Warriors.

chuyen-nhuong-1

DeMarcus Cousins, một trong những trung phong hàng đầu ở NBA đã đồng ý gia nhập Golden State Warriors. Hợp đồng của anh có thời hạn 1 năm, giá trị 5.3 triệu USD. Tuy nhiên, DeMarcus Cousins chỉ có thể thi đấu cho đội bóng bang California từ đầu năm 2019, do phải điều trị dứt điểm chấn thương gót chân. 

chuyen-nhuong-2

Julius Randle, một trong những tay ném thi đấu ấn tượng trong màu áo Los Angels Lakers đã nói lời chia tay với sân Staples Center. Bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là New Orleans Pelicans với bản hợp đồng 2 năm, trị giá 18 triệu USD. 

chuyen-nhuong-3

Seth Curry, em trai của Stephen Curry đã gia nhập Portland Trail Blazers với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, trị giá 5.6 triệu USD. 

chuyen-nhuong-4

Huyền thoại của NBA, Rajon Rondo đã tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình tại Los Angeles Lakers. Anh ký hợp đồng 1 năm với đội bóng bang California, giá trị đạt 9 triệu USD. 

chuyen-nhuong-5

Derrick Favors, "lá chắn thép" của Utah Jazz mùa trước đã gia hạn thêm 2 năm với đội bóng miền hoang mạc. Giá trị hợp đồng của anh lên đến 36 triệu USD.

chuyen-nhuong-6

Trung phong của Oklahoma City Thunder, Nerlens Noel đã gia hạn thêm 2 năm với "Thần sấm", giá trị hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. 

chuyen-nhuong-7

Jose Calderon, đồng đội của King James mùa trước đã chọn gia nhập Detroit Pistons. Hợp đồng của anh có thời hạn 1 năm, trị giá 2.4 triệu USD. 

chuyen-nhuong-8

J.J. Redick, tay ném giàu kinh nghiệm của Philadelphia 76ers đã gia hạn thêm 1 năm với đội bóng cố đô nước Mỹ. Hợp đồng của anh có giá trị khoảng 12-13 triệu USD.  

chuyen-nhuong-9

"Big man" của Minnesota Timberwolves, Nemanja Bjelica đã không đạt được thỏa thuận với "Bầy sói" và trở thành cầu thủ tự do trong giai đoạn tới. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:07 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục