Tổng hợp tin chuyển nhượng NBA - Butler hờn dỗi "Bầy sói", Superman bay đến Thủ đô

14:04 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Lebron James và DeMarcus Cousins khiến cục diện đua tranh ở miền Tây dậy sóng, thị trường chuyển nhượng NBA lại tiếp tục chứng kiến những thông tin "nóng hổi" sau đây.

chuyen-nhuong-nba-1

Sau những động thái dùng dằng chuyện đi hay ở với CLB Brooklyn Nets, cuối cùng, trung phong có biệt hiệu "Superman", Dwight Howard đã tìm được bến đỗ mới. Anh sẽ gia nhập đội bóng Thủ đô nước Mỹ, Washington Wizards với hợp đồng 1 năm, trị giá 5.3 triệu USD. 

chuyen-nhuong-nba-2

Đồng hành cùng "Superman", Jeff Green cũng đã chuyển đến Washington Wizards với bản hợp đồng 1 năm, giá trị chưa được tiết lộ. 

chuyen-nhuong-nba-3

Sau khi chứng kiến các đội bóng miền Tây, Los Angeles Lakers và Golden State Warriors ngày càng mạnh lên với sự bổ sung Lebron James và DeMarcus Cousins, Jimmy Butler mới đây đã tỏ thái độ "hờn dỗi" với Minnesota Timberwolves, khi cho biết, anh cảm thấy hơi "khó chịu" khi phải thi đấu với một số cầu thủ không có khát khao cống hiến. Truyền thông Mỹ cho biết, cái tên mà Butler muốn chỉ đích danh không ai khác, chính là First Pick của kỳ NBA Draft 2015, Karl-Anthony Towns. 

chuyen-nhuong-nba-5

Sau một mùa giải thành công khi vào đến vòng bán kết Playoffs miền Tây đối đầu Houston Rockers, Utah Jazz đã bắt đầu có động thái giữ chân các cầu thủ trụ cột. Dante Exum là một trong những cầu thủ nhận được phần thưởng đó, anh sẽ gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, trị giá 33 triệu USD cùng đội bóng miền hoang mạc. 

chuyen-nhuong-nba-6

Cùng với Dante Exum, Raul Neto cũng đã ký gia hạn thêm 2 năm, trị giá 4.4 triệu USD cùng Utah Jazz. 

chuyen-nhuong-nba-7

Sau khi Lebron James và Rajon Rondo đến với Los Angeles Lakers, số phận của Isaiah Thomas đang được dự đoán sẽ vô cùng "hẩm hiu" khi số lượng cầu thủ muốn giữ vai trò dẫn dắt lối chơi của đội bóng miền Tây bỗng tăng vượt trội. Truyền thông Mỹ cho rằng "IT" đang có những cuộc thương thảo với Orlando Magic nhằm tính đến một phi vụ "cao chạy xa bay" khỏi Staples Center.

chuyen-nhuong-nba-4

Ngôi sao của Phoenix Suns, Devin Booker được đồn thổi rằng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm trị giá 158 triệu USD cùng "Phượng hoàng lửa". Dù mới phải chia tay người bạn thân Tyler Ulis, tuy nhiên, với mức đãi ngộ mới này, có lẽ Devin Booker cũng sẽ không cảm thấy buồn lâu khi ở lại Talking Stick Resort Arena.

chuyen-nhuong-nba-8

Cuối cùng, Avery Bradley, trụ cột của Los Angeles Clippers đã đồng ý gia hạn với đội bóng bang California với bản hợp đồng 2 năm, trị giá 25 triệu USD.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:24 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục