Tổng hợp thông tin chuyển nhượng ngày 19/06

22:38 Thứ ba 19/06/2012

Drogba chính thức rời Chelsea để gia nhập Thân Hoa Thượng Hải; Arsenal chốt xong vụ Giroud và Lille từ chối bán Debuchy cho Newcastle là những tin nóng nhất hôm nay.

Tiền đạo Didier Drogba chính thức rời Chelsea để gia nhập giải VĐQG Trung Quốc

"Voi rừng" Drogba cập bến Thân Hoa Thượng Hải

Đúng như tuyên bố của tân HLV Sergio Batista trong ngày ông nhậm chức, trước sau Didier Drogba cũng tới đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải theo dạng chuyển nhượng tự do. Hôm qua, đội bóng này chính thức xác nhận họ đã có được chữ ký của Voi rừng. Dự kiến trong ngày mai, Drogba sẽ ra mắt trong màu đội bóng mới.

Arsenal chốt xong vụ Giroud

Tờ Daily Mail tiết lộ Arsenal coi như đã hoàn thành xong vụ chiêu mộ Olivier Giroud từ Montpellier.12,8 triệu bảng là số tiền mà Arsenal phải chi ra nhằm thuyết phục Montpellier bán trụ cột của mình. Nếu không có gì quá bất ngờ, tuyển thủ Pháp này sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal để hưởng mức lương 45.000 bảng/tuần, sau khi trở về từ EURO 2012.

Tiền đạo Giroud

Hulk khẳng định muốn tới Chelsea

Tiền đạo người Brazil thừa nhận rất muốn chuyển tới thi đấu cho Chelsea và khẳng định sẵn sàng làm mọi cách để rời Porto vì Chelsea. Cách đây ít lâu có tin Chelsea và Hulk đã đạt được thỏa thuận cá nhân, chỉ còn chờ cái gật đầu của BLĐ Porto. Hợp đồng hiện tại của Hulk với Porto còn tới 2014.

Lille từ chối bán Dubuchy cho Newcastle

HLV Rudi Garcia khẳng định đã từ chối đề nghị chiêu mộ hậu vệ phải Mathieu Debuchy với giá 4 triệu bảng của Newcastle. Theo HLV mức phí mà đội bóng Anh đề nghị quá “bèo”. Được biết, hiện Debuchy đang chơi khá hay trong màu áo tuyển Pháp và được rất nhiều đội bóng lớn để ý như Bayern, Chelsea, Valencia và Inter.

Hậu vệ Debuchy

Milan một lần nữa phủ nhận để Boateng ra đi

Phó chủ tịch Adriano Galliani vừa khẳng định sẽ không để tiền vệ Kevin Boateng gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Cách đây ít lâu có tin, Real đã đề nghị chiêu mộ Boateng trong đó có điều khoản các thêm Kaka. Tuy nhiên, Milan đã từ chối phương án này.

Guangzhou nhắm Yakubu

Trung Quốc đang nổi lên là thị trường thu hút các siêu sao bóng đá. Sau khi Shenghai Shenhua chiêu mộ Drogba, một đội bóng khác tại giải VĐQG nước này là Guangzhou Fuli đang nhắm tiền đạo người Nigeria, Yakubu của Blackburn. Theo tiết lộ, đội bóng này sẵn sàng mời cầu thủ 29 tuổi này với mức lương 4,8 triệu bảng/năm.

Yakubu có thể theo bước Drogba?

Juventus muốn mua đứt Giaccherini

Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đang cân nhắc mua đứt hậu vệ phải Emanuele Giaccherini với mức phí khoảng 4,25 triệu euro. Được biết, Giaccherini gia nhập Juve vào mùa Hè 2011 từ Cesena theo dạng đồng sở hữu với thời hạn tới năm 2015, và Juve có quyền mua đứt nếu đạt yêu cầu. Hiện cầu thủ này đang cùng đội tuyển Italia thi đấu tại EURO 2012.

Bayern trói chân Contento tới 2016

Đội bóng xứ Bavaria cho biết vừa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Diego Contento tới năm 2016. Năm nay 22 tuổi, Contento đã chơi khá hay ở mùa trước khi giúp Bayern vào tới trận chung kết Champions League. Hợp đồng cũ của Contento với Hùm Xám tới tháng 6/2013.
Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục