Tổng hợp ngày thi đấu 20/08 SEA Games 29: TDDC chốt ngày với chiếc HCV thứ 4

22:46 Chủ nhật 20/08/2017

Sau khi wushu mở đầu bằng 2 chiếc HCV trong buổi sáng, thì buổi chiều Chu Đức Anh bất ngờ đem về một chiếc HCV ở bộ môn bắn cung trước khi TDDC chốt ngày với chiếc HCV thứ tư cho đoàn thể thao Việt Nam ở ngày thi đấu 20/08 tại SEA Games 29.

Sáng nay 20/08, VĐV Dương Thúy Vi đả mở hàng vàng cho đoàn thể thao Việt Nam bằng chiến thắng thuyết phục trước VĐV chủ nhà Eyin Phoon ở nội dung Kiếm thuật nữ. Bất chấp áp lực rất lớn sau khi VĐV Malaysia được các trọng tài cho đến 9,63 điểm ở bài thi trước đó, cô gái vàng wushu Việt Nam vẫn trình diễn một bài thi đẹp mắt và hầu như không mắc bất kỳ sai lầm nào. Với số điểm 9,67 Thúy Vi đã giành chiếc HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 29. HCĐ thuộc về VĐV Singapore Hui Xin Fung.

 - Bóng Đá

 Thúy Vi mở hàng vàng cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.

Không lâu sau, Hoàng Thị Phương Giang đã vượt qua đối thủ chủ nhà Ying Ting Loh với chỉ 0,01 điểm nhiều hơn (9,64 và 9,63) ở nội dung Côn thuật để giành chiếc HCV thứ hai cho thể thao Việt Nam và cũng là của bộ môn wushu tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á lần này. HCĐ nội dung này thuộc về Felda Elvira Santo của Indonesia với 9,62 điểm. Cũng ở bộ môn wushu, Nguyễn Thục Anh giành chiếc HCĐ ở nội dung Nam quyền nữ với 9,63 điểm.

Tin vui bất ngờ trong ngày thi đấu hôm nay là ở nội dung cung 1 dây cá nhân nam vào buổi chiều. Cung thủ Chu Đức Anh bất ngờ đánh bại Khairul Anuar Mohamad của Malaysia ở trận chung kết sau bốn lượt bắn.

Vào lúc 18h, Việt Nam có thêm một HCĐ sau khi bộ đôi Mỹ Trang/Nguyễn Thị Nga thất bại với tỷ số 1-3 trước đôi Yu Mengyu/Feng Tian Wei của Singapore ở bán kết nội dung đôi nữ bóng bàn.

Niềm vui tiếp tục đến với người hâm mộ Việt Nam khi vào buổi tối, các chàng trai U22 Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc để đánh bại U22 Philippines với tỷ số 4-0 đầy thuyết phục. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Hữu Thắng tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 sau 3 lượt trận.

 - Bóng Đá

 TDDC chốt ngày thi đấu 20/08 bằng chiếc HCV ở nội dung đồng đội nam.

Cuối ngày, đội tuyển thể dục dụng cụ nam Việt Nam với các VĐV Đặng Nam, Đinh Phương Thành, Vũ Hưng, Lê Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng và Trần Đình Vương đã thi đấu xuất sắc ở nội dung đồng đội nam để giành 319.050 điểm tổng qua đó đem về cho thể thao Việt Nam chiếc HCV thứ tư tại SEA Games 29.

Với 4 HCV, 3 bạc, 3 đồng, đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp thứ 4 toàn đoàn tại SEA Games 29, đứng sau các đoàn chủ nhà Malaysia với 16 HCV, Singapore 7 HCV, Thái Lan 5 HCV.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:15 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục