Tổng hợp NBA ngày 27/04: Wizards thắng nhọc Hawks, Celtics hạ đẹp Bulls

20:44 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu hôm nay 27/04, cả hai đội chủ nhà là Washington Wizards và Boston Celtics đều có được chiến thắng quan trọng trước các vị khách Atlanta Hawks và Chicago Bulls.

NBA-27-04-02

 Dennis Schroder thi đấu ấn tượng với 29 điểm cá nhân, 11 kiến tạo trước Washington Wizards. Ảnh: NBA.

Trên sân Verizon Center, Atlanta Hawks dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đã có những khoảng thời gian đầu cho thấy đôi chút nhỉnh hơn so với Washington Wizards. Với những quả ném ba điểm chuẩn xác của hậu vệ Dennis Schroder, Hawks tạm dẫn 25-23 ở hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng những điều chỉnh hợp lý của HLV Scott Brooks đã giúp đội chủ nhà dần lấy lại thế trận. John Wall là cái tên đem về những điểm số quan trọng và đưa Wizards vượt lên dẫn ngược 50-49 ở hiệp đấu thứ hai.

NBA-27-04-01

 Wizards giành chiến thắng ở game 5 trước Atlanta Hawks. Ảnh: NBA.

Sau thời gian nghỉ giải lao giữa game, Atlanta Hawks vẫn tiếp tục thi đấu ấn tượng trước sự xuất sắc của bộ đôi John Wall và Bradley Beal. Trong khi đó Dennis Schroder và Paul Millsap lại gặp khó trước sự phong tỏa của hàng thủ đội chủ nhà. Có lúc đội chủ sân Verizon Center tạo ra khoảng cách lên tới 11 điểm nhiều hơn trước khi kết thúc hiệp đấu thứ ba với tỷ số 83-79. Ở hiệp cuối, bất chấp những thay đổi và đôn đốc của HLV Mike Budenholzer, Hawks hoàn toàn bất lực trong việc san bằng tỷ số hòng hy vọng một cuộc ngược dòng. Chung cuộc Atlanta Hawks giành chiến thắng 103-99. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Scott Brooks vượt lên dẫn 3-2 ở loạt playoff NBA 1/8. Tuy vậy, ở lượt trận kế đại diện của thủ đô nước Mỹ sẽ phải hành quân đến sân Philips Arena của Atlanta Hawks.

NBA-27-04-04

 Boston Celtics có chiến thắng quan trọng trước Chicago Bulls ở game 5 playoff. Ảnh: NBA.

Trong khi đó trên sân TD Garden bất chấp việc Dwyane Wade có màn trình diễn ấn tượng với 26 điểm cá nhân, 8 kiến tạo, 11 rebound vẫn không thể ngăn Chicago Bulls nhận thất bại ở game đấu thứ năm trước Boston Celtics. Nếu các vị khách đến từ bang Illinois chỉ có mỗi Wade là tay ném có số điểm từ 20 trở lên thì Celtics có tới ba cái tên làm được điều đó là Isaiah Thomas (24 điểm), Avery Bradley (24 điểm), Al Horford (21 điểm). Ở ba hiệp đấu đầu tiên cả Chicago Bulls và Boston Celtics đều có những thời điểm lấn lướt và vượt lên dẫn trước. Nhưng tại hiệp đấu cuối cùng, trong khi Celtics vẫn cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc thì Chicago Bulls lại có màn trình diễn đáng thất vọng và chấp nhận thua trận với tỷ số 97-108. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Fred Hoiberg thực sự gặp khó ở game 6 trên sân nhà United Center khi họ buộc phải chiến thắng để trông chờ vào game đấu quyết định. Còn nếu Bulls không thể thắng vào ngày 29 tới, chiếc vé tứ kết sẽ nghiễm nhiên thuộc về Boston Celtics.

NBA-27-04-10

 

NBA-27-04-11

 

NBA-27-04-12

 Kết quả vòng playoff NBA.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:20 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục