Tổng hợp NBA ngày 26/02: Cavaliers thảm bại trên sân nhà, Warriors thắng dễ Nets

21:21 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers có game đấu dưới sức khi để thua Chicago Bulls với tỷ số 99-117 ngay trên sân nhà. Trong khi đó Golden State Warriors tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Tây bằng thắng lợi 112-95 trước các vị khách Brooklyn Nets.

NBA-1

 Kyrie Irving thi đấu ấn tượng nhưng không thể giúp Cleveland Cavaliers giành chiến thắng trước Chicago Bulls. Ảnh: NBA.

Dù được thi đấu trên sân nhà Quicken Loans Arena, nhưng các nhà ĐKVĐ NBA Cleveland Cavaliers đã không thể hiện được sức mạnh vốn có. Dù vậy sự hiệu quả đến từ các tay ném ngôi sao đặc biệt là Kyrie Irving vẫn giúp đội chủ nhà duy trì thế trận giằng co về mặt điểm số cùng đội khách Chicago Bulls trong hai hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng trước một lối chơi hợp lý từ các vị khách, Cavaliers không những đánh mất thế trận mà còn nhanh chóng rơi vào thế rượt đuổi trước khi bị bỏ xa 76-87 sau tiếng còi kết thúc hiệp ba. Những nỗ lực tràn lên tấn công của nhà ĐKVĐ NBA trong hiệp cuối là không hiệu quả. Trong khi đó, Bulls tiếp tục cho thấy sự ổn định và hiệu quả của mình. Chung cuộc đội bóng đến từ bang Illinois đã giành chiến thắng thuyết phục 117-99.

NBA-3

 Golden State Warriors có chiến thắng tương đối dễ dàng trước Brooklyn Nets. Ảnh: NBA.

Khác với Cavaliers, á quân NBA mùa trước Golden State Warriors đã tận dụng lợi thế sân nhà để tạo ra một thế trận tương đối tốt trước các vị khách Brooklyn Nets. Trước một đội bóng đang đội sổ khu vực miền Đông như Brooklyn Nets, các ngôi sao Warriors dễ dàng tạo ra khoảng cách 10 điểm chỉ sau chưa đầy bốn phút của hiệp một. Dù sau đó đôi chút chủ quan khiến họ bị đối thủ bắt kịp ở nửa đầu hiệp hai. Thế nhưng với đẳng cấp vượt trội cùng sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 19 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Oracle Arena, Warriors nhanh chóng tạo ra một khoảng cách an toàn. Chung cuộc Stephen Curry và các đồng đội có chiến thắng dễ dàng 112-95 để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Tây.

Ở những game đấu đáng chú ý khác, Houston Rockets và Minnesota Timberwolves đã cống hiến một trận cầu đôi công hấp dẫn. Những tình huống ném rổ hiệu quả của hai đội đã khiến điểm số liên tục bị nâng cao. Với sự nhỉnh hơn về đẳng cấp lẫn sự hiệu quả, đội chủ nhà Rockets đã có chiến thắng thuyết phục 142-130. Trên sân American Airlines Arena, đội chủ nhà Miami Heat cũng có thắng lợi đậm đà 113-95 trước các vị khách Indiana Pacers. Orlando Magic cũng tận dụng thành công lợi thế sân nhà để có chiến thắng 105-86 trước Atlanta Hawks.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:20 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục