Tổng hợp NBA ngày 25/04: Nối bước CAVs, Warriors giành vé tứ kết

20:15 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp Golden State Warriors dễ dàng đánh bại Portland Trail Blazers với tỷ số 128-103 qua đó chính thức giành vé tứ kết sau 4 game toàn thắng.

Stephen Curry tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 128-103 của Golden State Warriors trước Portland Trail Blazers. Tay ném sinh năm 1988 có 37 điểm cá nhân, 8 tình huống kiến tạo và rebound trước Blazers trong game bốn.

NBA-25-04-01

 Stephen Curry (cầm bóng) thi đấu nổi bật trước Portland Trail Blazers. Ảnh: NBA.

Trở lại diễn biến chính trong game này. Dù phải thi đấu trên sân Moda Center của Portland Trail Blazers nhưng với đẳng cấp vượt trội, các ngôi sao bên phía Golden State Warriors dễ dàng nắm giữ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Stephen Curry vẫn là tay ném nổi bật nhất bên phía Warriors. Những tình huống ba điểm và ném phạt chuẩn xác của hậu vệ khoác áo số 30 giúp đội khách có một hiệp đấu bùng nổ với 45 điểm. Trong khi đó hàng thủ của họ cũng cho thấy sự hiệu quả khi chỉ cho phép Blazers 22 điểm. Không còn thi đấu bùng nổ như hiệp đấu đầu tiên nhưng các vị khách Warriors giữ được khoảng cách an toàn so với đội chủ sân Moda Center 72-48 trước khi hai đội bước vào thời gian nghỉ chính.

NBA-25-04-02

 Warriors có vé tứ kết sau thắng lợi dễ dàng ở game bốn. Ảnh: NBA.

Những điều chỉnh của HLV Terry Stotts không cho thấy sự hiệu quả đáng kể ở hiệp đấu thứ ba. Trong khi đó Stephen Curry và các đồng đội vẫn cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc. Có lúc chênh lệch giữa hai đội ở hiệp đấu áp chót lên tới 33 điểm 91-58 nghiêng về Warriors. Nỗ lực của Damian Lillard và đồng đội chỉ giúp họ rút ngắn đôi chút về mặt tỷ số 80-106 trước khi hai đội bước sang hiệp đấu cuối cùng. Có vẻ như khoảng cách quá lớn khiến tinh thần của Portland Trail Blazers bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ không cho thấy bất kỳ nỗ lực đáng kể nào, dù các ngôi sao Warriors cũng không mặn mà lắm trong tấn công. Chung cuộc Golden State Warriors giành chiến thắng thuyết phục 128-103. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Steve Kerr chính thức giành vé tiến vào vòng tứ kết sau bốn game đấu toàn thắng trước Blazers. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Toronto Raptors vs Milwaukee Bucks.

NBA-25-04-03

 Toronto Raptors thắng thuyết phục trước Milwaukee Bucks. Ảnh: NBA.

Trước đó trên sân Air Canada Centre, Toronto Raptors đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để có chiến thắng thuyết phục 118-93 trước Milwaukee Bucks. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã thể hiện sự lấn lướt. Lối chơi đa dạng của các cầu thủ Raptors khiến hàng thủ Bucks khó khăn trong việc ngăn chặn. Trong khi đó đội khách liên tục gặp khó ở các pha xâm nhập bảng rổ Raptors. Cách biệt 11 điểm 31-20 nghiêng về chủ nhà được thiết lập trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Tiếp đà hưng phấn Raptors gia tăng cách biệt lên thành 19 ở nửa đầu hiệp hai. Nhưng sự xuất sắc của Giannis Antetokounmpo đã giúp Bucks tìm thấy chút hy vọng. 57-48 là tỷ số trước khi hai đội bước sang thời gian nghỉ chính. Những điều chỉnh của HLV Dwane Casey đã giúp chủ nhà lấy lại lợi thế trong hiệp đấu thứ ba. Raptors tạo ra khoảng cách 17 điểm nhiều hơn 90-73 trước khi bước sang hiệp cuối. Và với lối chơi hợp lý, đội chủ sân Air Canada Centre dễ dàng kết thúc game đấu với thắng lợi 118-93. Với kết quả này, Raptors vươn lên dẫn 3-2 ở loạt playoff NBA 1/8. Chỉ cần một game thắng nữa đoàn quân của HLV Dwane Casey sẽ có vé tới vòng tứ kết. Nhưng ở game 5 họ sẽ phải hành quân đến sân BMO Harris Bradley Center của Milwaukee Bucks.

NBA-25-04-06

 Atlanta Hawks quân bình tỷ số 2-2 sau 4 game đấu trước Washington Wizards ở vòng playoff. Ảnh: NBA.

Ở game đấu còn lại, Atlanta Hawks cũng tận dụng tốt lợi thế sân nhà Philips Arena để có game thắng 111-101 trước Washington Wizards qua đó quân bình tỷ số 2-2 ở loạt playoff NBA 1/8 sau bốn game đấu.

Sáng mai 26/04 sẽ diễn ra 3 game đấu thuộc vòng playoff 1/8. Houston Rockets có cơ hội sớm giành vé tứ kết nếu đánh bại Oklahoma City Thunder ngay trên sân nhà Toyota Center. Sau bốn game đấu, đoàn quân của HLV Mike D'Antoni đang dẫn đối thủ 3-1. Trong khi đó San Antonio Spurs cũng được chơi trên sân nhà AT&T Center trong cuộc tiếp đón Memphis Grizzlies ở game 5. Tỷ số giữa hai đội đang tạm hòa 2-2 sau bốn lượt đấu. Ở game đấu muộn nhất trong ngày Los Angeles Clippers sẽ tiếp Utah Jazz trên sân nhà Staples Center. Hai đội cũng bất phân thắng bại 2-2 sau bốn game đấu.

NBA-25-04-10

 

NBA-25-04-11

 Các game đấu ở vòng playoff NBA 1/8 sẽ diễn ra vào sáng mai 26/04.

NBA-25-04-12

 Kết quả vòng playoff NBA.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:15 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục