Tổng hợp NBA ngày 25/02: Raptors ngược dòng thắng đẹp Celtics

21:54 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnToronto Raptors đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước Boston Celtics ngay trên sân nhà Air Canada Centre trong ngày thi đấu hôm nay 25/02.

NBA-1

 DeMar DeRozan tỏa sáng với 43 điểm cá nhân trước Boston Celtics. Ảnh: NBA.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các ngôi sao Toronto Raptors lại không thể hiện được ưu thế ở những phút đầu game đấu. Ngược lại sự hiệu quả giúp Boston Celtics nhanh chóng lấn lướt và vượt lên dẫn điểm. Chỉ sau 12 phút của hiệp một, đội khách đã tạo ra khoảng cách lên tới 11 điểm 29-18. Điểm số có lúc bị kéo dãn thành 17 điểm trong hiệp hai. Thế nhưng trước gần 19 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Air Canada Centre, Raptors không dễ chấp nhận một thất bại. DeMar DeRozan và các đồng đội bắt đầu vùng lên mạnh mẽ cộng thêm những sự điều chỉnh hợp lý của HLV Dwane Casey, đội chủ nhà dần lấy lại thế trận trước khi vượt lên ở khoảng giữa hiệp ba. Tuy nhiên Boston Celtics cũng không phải là tay mơ, họ chứng tỏ lý do vì sao đang vững vàng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông. Đoàn quân của HLV Brad Stevens tạo ra khoảng cách 8 điểm nhiều hơn ở đầu hiệp bốn. Tuy vậy phong độ tuyệt vời của DeRozan cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã giúp đội chủ nhà lật ngược tình thế giành thắng lợi chung cuộc 107-97.

NBA-3

 San Antonio Spurs giành chiến thắng ngay trên sân của Los Angeles Clippers. Ảnh: NBA.

Trên sân Staples Center, đội chủ nhà Los Angeles Clippers đã có một hiệp đầu vô cùng thất vọng, sự yếu kém trong mặt trận tấn công khiến họ hoàn toàn tụt lại với chỉ 13 điểm trong hiệp một. Dù Blake Griffin và các đồng đội đã có khoảng nửa đầu hiệp hai là không tồi khi giành được lợi thế dẫn điểm. Thế nhưng niềm vui cũng chẳng kéo dài lâu. San Antonio Spurs dễ dàng kết thúc hiệp hai với 5 điểm nhiều hơn. Một lần nữa khoảng nửa đầu hiệp thi đấu tốt đã khiến nhiều người hâm mộ đội chủ sân Staples Center nghĩ về một chiến thắng. Nhưng ở những khoảng thời gian quyết định, đoàn quân của HLV Doc Rivers lại không thể giữ được lợi thế. Chỉ vài phút đầu hiệp cuối, Spurs đã tạo ra một khoảng cách an toàn trước khi dùng nó làm bàn đạp cho một chiến thắng chung cuộc 105-97.

Ở các game đấu đáng chú ý khác, Chicago Bulls phải cần tới hiệp phụ để đánh bại đội đang đội sổ trên bảng xếp hạng NBA miền Tây là Phoenix Suns với tổng tỷ số 128-121. Trên sân Chesapeake Energy Arena, đội chủ nhà Oklahoma City Thunder có chiến thắng thuyết phục 110-93 trước Los Angeles Lakers. Utah Jazz cũng có chiến thắng thuyết phục 109-95 trước đội chủ nhà Milwaukee Bucks.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:55 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục